Ali Hoàng Dương đoạt quán quân Giọng hát Việt 2017

(Nguồn: YouTube)

Ali Hoàng Dương đã vượt qua bốn thí sinh Hiền Mai, Ngô Anh Đạt (team Noo Phước Thịnh), Anh Tú (team Đông Nhi) và Hiền Hồ (team Tóc Tiên) đạt được 33,91% bình chọn từ khán giả và giành ngôi quán quân.

Ali Hoang Duong tro thanh quan quan Giong hat Viet 2017 hinh anh 4

Trong phần đầu là hát solo, học trò Thu Minh thể hiện ca khúc Trắng đen do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác. (Ảnh: ZING)

Ở phần song ca cùng HLV, Ali Hoàng Dương và Thu Minh thể hiện bản mashup với 2 hit của chính HLV Thu Minh là Đừng yêu - Yêu mình anh.

Ở phần song ca cùng HLV, Ali Hoàng Dương và Thu Minh thể hiện bản mashup với hai hit của chính HLV Thu Minh là Đừng yêu - Yêu mình anh. (Ảnh: DÂN TRÍ)

Ali Hoang Duong tro thanh quan quan Giong hat Viet 2017 hinh anh 9

Cả hai cô trò song ca rất ngọt ngào. (Ảnh: ZING)

ali-hoang-duong-gianh-ngoi-quan-quan-giong-hat-viet-2017
ali-hoang-duong-gianh-ngoi-quan-quan-giong-hat-viet-2017-1

Cô trò HLV Thu Minh nâng cao cúp vô địch. Trong suốt quá trình thi, Ali Hoàng Dương luôn thể hiện bản lĩnh sân khấu cùng khả năng thanh nhạc không thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp. Đây cũng là lần thứ hai ca sĩ Thu Minh tham gia Giọng hát Việt với vai trò HLV và cùng học trò giành ngôi quán quân cuộc thi. Trước đó, cô từng dẫn dắt Hương Tràm đến vị trí này trong mùa thi năm 2012. (Ảnh: NGÔI SAO)

Ali Hoang Duong tro thanh quan quan Giong hat Viet 2017 hinh anh 2

Cô trò hạnh phúc trong chiến thắng. (Ảnh: ZING)

Hiền Mai team Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Never give up - một sáng tác của một thành viên trong team Noo Phước Thịnh. Cô tiếp tục cho khán giả thấy một hình ảnh mới của mình, sự biến hóa khôn lường ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Hiền Mai (team Noo Phước Thịnh) thể hiện ca khúc Never give up - một sáng tác của một thành viên trong team Noo Phước Thịnh. (Ảnh: DÂN TRÍ)

Ali Hoang Duong tro thanh quan quan Giong hat Viet 2017 hinh anh 6

Anh Đạt thể hiện ca khúc Hương ngọc lan. Anh thể hiện tốt phần thi dù chịu áp lực của người mở màn chương trình. (Ảnh: ZING)

Búp bê - Hiền Hồ tiếp tục thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Đời. Ca khúc có một thông điệp rất thú vị khiến khán giả thích thú.

"Búp bê" - Hiền Hồ tiếp tục thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Đời. Ca khúc có một thông điệp rất thú vị khiến khán giả thích thú. (Ảnh: DÂN TRÍ)

Anh Tú - học trò của Đông Nhi thể hiện ca khúc Tình nhân hay người dưng do Đỗ Hiếu sáng tác. (Ảnh: NGÔI SAO)

ali-hoang-duong-gianh-ngoi-quan-quan-giong-hat-viet-2017-6

Mở đầu chương trình, bốn HLV hòa giọng trong ca khúc Ngôi sao cô đơn. (Ảnh: NGÔI SAO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm