Ba bộ phim về gia đình cùng phát sóng

Ba bộ phim về gia đình cùng phát sóng ảnh 1

Cảnh trong phimMối tình kỳ lạcủa Ấn Độ

Mối tình kỳ lạlà một câu chuyện tình yêu giản đơn, kể về hai con người ở hai thái cực khác nhau, gần như ở hai thế giới khác nhau, họ sẽ ở bên nhau thế nào; xen kẽ đó là những mẩu chuyện gia đình thường nhật.Mối tình kỳ lạtừng được phát sóng trong hai năm 2011-2012 trên kênh Star Plus của Ấn Độ và liên tục duy trì vị trí hàng đầu trong tốp phim truyền hình có rating khán giả cao nhất trên các kênh giải trí tổng hợp Ấn Độ. Từ lý do này mà Mối tình kỳ lạ trở thành bộ phim truyền hình dài tập Ấn Độ đầu tiên được phát sóng trên giờ vàng của HTV3 (Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh) – một kênh vốn lâu nay vẫn “ ưu ái” với phim truyền hình Hàn Quốc.Mối tình kỳ lạ được xem như một sự “đổi món” thú vị và hấp dẫn dành cho đông đảo khán giả của kênh HTV3.

Ngay sau khung giờ củaMối tình kỳ lạ, từ 22 giờ ngày thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, HTV sẽ dành thời gian cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc –Càng ngắm càng yêudài 138 tập.

Ba bộ phim về gia đình cùng phát sóng ảnh 2
Càng ngắm càng yêucủa Hàn Quốc sẽ có nhiều tình huống hài hước

Càng ngắm càng yêutừng đạt nhiều giải thưởng ở MBC Entertainment Awards 2010. Đây là bộ phim thuộc loại hình phim sitcom dành cho gia đình với nội dung xoay quanh những chuyện gia đình, mối quan hệ giữa vợ chồng, cha mẹ và con cái; đồng thời còn là những câu chuyện nơi công sở với mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm… Những cách giải quyết những mâu thuẫn của các mối quan hệ này tạo nên những tiếng cười cho khán giả khi xem phim.

Nếu HTV3 là những phim Ấn Độ, Hàn Quốc thì giờ phim trưa trên HTV7 ở khung giờ 13 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần kể từ ngày 26-5 sẽ là thời gian dành cho bộ phim truyền hình Việt Nam –Góc khuất số phận. Phim do M&T Pictures sản suất, Lý Khắc Lynh đạo diễn với độ dài 30 tập.

Ba bộ phim về gia đình cùng phát sóng ảnh 3
Góc khuất số phậnlà câu chuyện của những gia đình Việt Nam

Góc khuất số phận là bộ phim vẽ lên một bức tranh cuộc đời với những mảng tối mảng sang từ bi kịch trong tình yêu, gia đình.

Bi kịch gia đình vốn là đề tài quen thuộc trên các bộ phim truyền hình Việt Nam nhưng bộ phim mới có chủ đề gia đình này lại thu hút người xem bằng mạch truyện gay cấn và sự thuyết phục của tình huống trong phim. Đó là chuyện trong một mái nhà mà ai cũng giữ những bí mật cho riêng mình, thiếu sự thẳng thắn với nhau, đến khi sự thật lộ ra thì mái ấm gia đình bị lung lay…

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kim Hiền, Ngọc Thuận, Lâm Vinh Hải, Thúy Diễm, Cao Minh Đạt, Bảo Châu, Mạnh Hùng, Ngân Quỳnh…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm