Ba chị em Cẩm Ly hội ngộ

Minh Tuyết một cái tên đang ăn khách và là “sao” của thị trường nhạc hải ngoại. Cô từng được khán giả trong nước yêu thích và biết đến khi còn song ca với Cẩm Ly từ những năm 90 của thế kỷ trước. Sau 12 năm xa quê hương, trở lại lần này, Minh Tuyết mang theo một niềm mơ ước được ấp ủ từ lâu, đó là được hát tại nơi mà cô được sinh ra và lớn lên.

Ba chị em Cẩm Ly hội ngộ ảnh 1

Minh Tuyết sẽ tổ chức live show tại Việt Nam sau gần 12 năm xa nhà.

Chương trình Minh Tuyết in Việt Nam sẽ gửi đến khán giả hình ảnh của một Minh Tuyết đa màu sắc và thích hợp ở nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ những bài hát tình cảm nhẹ nhàng, đến những ca khúc dance sôi động hay những bài hát dân ca sâu lắng. 

Ngoài sự góp mặt của hai người chị ruột là ca sỹ Cẩm Ly và Hà Phương, trong chương trình Minh Tuyết còn sánh đôi cùng với ba nam ca sỹ khác là Lam Trường, Đan Trường và ca sỹ hải ngoại Lương Tùng Quang.  

Live show Minh Tuyết in Việt Nam cũng đánh dấu sự trở lại của ê-kíp đạo diễn Phạm Hoàng Nam - Minh Vy sau sự thành công từ liveshow Cẩm Ly cách đây 2 tháng. Ban tổ chức chia sẻ: “Yếu tố đặc biệt của chương trình sẽ là phần trình diễn của Minh Tuyết cùng người thân trong gia đình để gợi nhớ về sự tái hợp sau nhiều năm xa cách. Khán giả sẽ bắt gặp những hình ảnh tình thân đậm đà, khó quên”.

Ba chị em Cẩm Ly hội ngộ ảnh 2

Cặp song ca chị em Cẩm Ly (trái) - Minh Tuyết (phải) sắp trở lại với khán giả - Ảnh: Ngôi sao

Điểm nhấn của chương trình là sự độc đáo về cách thiết kế sân khấu: 200 ghế ngồi của khán giả sẽ chuyển động thành một khối ánh sáng đầy màu sắc rực rỡ tạo nên một không gian lung linh và bay bỗng. Một yếu tố khác nữa hứa hẹn một chương trình hấp dẫn chính là phần dẫn chuyện của ca sĩ Cẩm Ly. Đây là lần đầu tiên Cẩm Ly đảm nhận vai trò MC trong live show của em gái.

Live show Minh Tuyết in Việt Nam sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 18 và 19-12-2009 tại CLB Lan Anh, TPHCM.

Theo Trần Trung Thành (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm