Báo Pháp Luật TP.HCM lọt vào chung kết “Điểm hẹn tháng 6”

Ca khúc Người cầm bút do nhà báo Hoàng Mạnh Hà (thư ký tòa soạn Pháp Luật TP.HCM) cùng nhạc sĩ Nguyễn Hương Thành sáng tác.

Liên hoan Điểm hẹn tháng 6 lần 2 - 2016 vừa diễn ra vào ngày 11-6 tại hội trường Thành ủy, 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Chương trình do Cơ quan Thường trực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM phối hợp Cục Công tác phía Nam - Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tại TP.HCM và Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức.

Năm nay, liên hoan thu hút sự tham gia của 21 cơ quan báo, đài trung ương (phía Nam), từ Ninh Thuận đến Cà Mau. Tại đây, 21 đơn vị, cơ quan báo, đài đã mang đến gần 60 tiết mục “cây nhà lá vườn” với đa dạng, phong phú loại hình từ: đơn ca, tốp ca, múa, kịch, đến trình diễn thời trang

Không phải là những diễn viên, ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp nhưng những tiết mục đến từ các PV, nhà báo vẫn tạo nên những nét chấm phá đặc biệt bởi sự sáng tạo, tài năng, tự tin và trách nhiệm. Đó là những ca khúc do chính PV, biên tập viên sáng tác nói về công việc, cơ quan mình đang công tác như Pháp Luật TP.HCM, Đài SCTV… Tình yêu nghề, tình yêu quê hương đất nước, bảo vệ chủ quyền biển, đảo… được thể hiện giản dị, dí dỏm, hài hước qua những tiết mục ấn tượng.

Ông Đào Văn Lừng, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.HCM, cho biết liên hoan Điểm hẹn tháng 6 sẽ gồm ba nội dung chính: Chúng tôi nói về mình, biểu diễn tài năng kết hợp với thời trang ký giả. Mỗi đơn vị có tối đa 10 phút để thể hiện. Những chương trình, tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được chọn để biểu diễn trong đêm tổng kết trao giải và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 vào ngày 17-6-2016.

Điểm hẹn tháng 6 là một sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với tiêu chí “vui, trí tuệ, hấp dẫn và văn hóa”, nhằm thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, vừa học hỏi, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, tài năng của các nhà báo, các đơn vị báo chí khi tham gia chương trình.

Ông Đào Văn Lừng, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, tại cuộc họp báo.

BGK gồm những gương mặt tên tuổi như ca sĩ Ánh Tuyết, biên đạo Trần Ly Ly và các nhạc sĩ khác.

Báo Pháp Luật TP.HCM lọt vào vòng chung kết của chương trình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, đồng tác giả của ca khúc Người cầm bút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm