Bình Minh nhớ vợ vì phải sang Mỹ đóng phim

- Vai diễn của anh trong “Chuyện tình xa xứ” như thế nào?

Bình Minh háo hức vì lần đầu tiên sang Mỹ đóng phim. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Bình Minh háo hức vì lần đầu tiên sang Mỹ đóng phim. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Trong Chuyện tình xa xứ, tôi vào vai Khang, con của một gia đình giàu có, ăn chơi và hơi ngổ ngáo. Ngay từ khi đặt chân tới Mỹ, cuộc sống của Khang đã bị đảo lộn như lao vào cơn lốc xoáy. Anh ta sa vào vòng tay của một phụ nữ trẻ đã một lần đổ vỡ. Khang phải đối đầu với cha, một người vô cùng thất vọng về con trai mình. Cuộc sống và suy nghĩ về cuộc sống của Khang thay đổi khi Tiffany - một nữ cảnh sát Mỹ - tình cờ bắt giữ anh ta. Khang và Tiffany mỗi ngày một gần gũi, tình cảm ngày một lớn dần, Khang đã xin cha cho phép mình tiến hành hôn lễ.

- Lý do nào để anh nhận vai diễn này?

- Tôi cho rằng đây là một vai diễn lạ so với những vai diễn trước đây của mình. Tôi nhận thấy nhân vật Khang có đất diễn và cho tôi thêm cơ hội để khẳng định mình. Tôi sẽ cùng các diễn viên Huy Khánh, Ngọc Diệp, Kathy Uyên, Bảo Uyên, Kim Xuân, Nguyễn Văn Phúc… thực hiện những cảnh quay ở cả Sài Gòn và Mỹ.

- Lần đầu tiên ra nước ngoài đóng phim, cảm xúc của anh ra sao?

- Tôi thật sự rất háo hức (cười) vì có thêm cơ hội để học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó cũng sẽ làm tôi nhớ bà xã rất nhiều.

"Tham vọng của tôi là tìm được chỗ đứng trong điện ảnh". Ảnh: Nhân vật cung cấp.
"Tham vọng của tôi là tìm được chỗ đứng trong điện ảnh". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Có vẻ như Bình Minh ngày càng lấn sân nhiều sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Anh có tham vọng gì thế?

- Tôi đang trên con đường đến với điện ảnh chuyên nghiệp. Tham vọng của tôi là tìm được chỗ đứng trong điện ảnh.

- Những vai diễn của Bình Minh mới nghiêng về tính chất người đẹp diễn mà chưa có chiều sâu. Nghe lời nhận xét như vậy, anh nghĩ sao?

- Sẽ không lâu nữa đâu, chỉ đến cuối năm nay thôi, sau khi các vai diễn hoàn thành, bạn sẽ thấy một diễn viên Bình Minh chứ không phải là người mẫu Bình Minh đóng phim nữa.

- Ra nước ngoài từ giữa tháng 8, công việc làm mẫu, đóng phim "Cô gái xấu xí" của anh sẽ được sắp xếp ra sao?

- Tôi đã xin được quay gom bối cảnh của mình trong Cô gái xấu xí để phim có thế phát sóng ổn định vào thời gian tôi đi Mỹ. Sau khi trở về, tôi sẽ lại tiếp tục "chiến đấu" với bộ phim này.

- Vợ anh có đi cùng với anh trong chuyến đi này?

- Bà xã sẽ sang Mỹ thăm tôi vào 2 tuần cuối. Sau đó chúng tôi sẽ cùng về Việt Nam.

- Vậy dự định đi Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật muộn của vợ chồng anh sẽ gác lại đến bao giờ?

Tuần trăng mật của Bình Minh đã muộn sẽ càng thêm muộn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Tuần trăng mật của Bình Minh đã muộn sẽ càng thêm muộn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Chúng tôi vẫn giữ ý định này nhưng hiện công việc quá bận rộn nên chưa thực hiện được. Sau khi hoàn thành Chuyện tình xa xứ, tôi sẽ sắp xếp thời gian để thực hiện lời hứa của mình.

“Untitled Love Story” (Chuyện tình xa xứ) có tên ban đầu “Sự lựa chọn” khởi quay vào ngày 26/5. Những cảnh quay sẽ được thực hiện tại Việt Nam và Mỹ. Đây là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Việt kiều Victor Vũ thực hiện tại Việt Nam.

Victor Vũ từng tốt nghiệp Đại học Loyola Marymount (California), được đánh giá là đạo diễn trẻ nhiều triển vọng qua một số bộ phim: "Buổi sáng đầu năm", "Oan hồn"...

Dự kiến phim "Chuyện tình xa xứ" trình chiếu vào lễ Giáng sinh tại Việt Nam, cũng là dịp nghỉ Tết của người Việt ở nước ngoài.

Theo NGỌC TRÂM - (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.