Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: Nhiều lúc chỉ ước mơ làm một tay đàn

Sáng 15-1, có mặt tại Hội nghị tổng kết của Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL), Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh bên cạnh việc đánh giá cao hoạt động của Cục cũng khẳng định: “Tôi nghỉ hưu rất an tâm”.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại hội nghị. 

Bày tỏ đây là lần cuối cùng được phát biểu tại hội nghị tổng kết của Cục trên cương vị hiện tại, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nói những gì ông chưa làm nốt được mong muốn được chia sẻ vì ông không còn nhiều thời gian nữa và mong muốn những đồng chí ở lại tiếp tục phát triển.

Bên cạnh những phát biểu mang tính chỉ đạo, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng có những lời nói mang tính chất thân tình, tâm sự. Ông cho biết trong thời gian tại nhiệm ông đã có nhiều cố gắng trong đó có việc để lại “dấu ấn” về chính sách đối với văn nghệ sĩ, đồng thời ông cũng nêu quan điểm về dấu ấn cá nhân trong vai trò lãnh đạo: “Dấu ấn trong cuộc đời quan trọng lắm, làm thì phải để lại được cái gì, nếu không để lại được cái gì thì chỉ là tư duy nhiệm kỳ” - Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nói.

Ông cũng nhấn mạnh dấu ấn cá nhân của mình cụ thể trong lĩnh vực lễ hội, Bộ trưởng cho hay: “Lễ hội thời tôi mới về kinh khủng lắm nhưng nhờ ra tay mạnh mẽ đã lập lại kỷ cương trong lễ hội”.

Nói thêm về những dấu ấn mà lĩnh vực hoạt động biểu diễn đã đem lại cho đất nước, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tâm sự nhiều lúc ông chỉ ước mong làm một tay đàn, đánh mãi không chán.

“Tôi không muốn rời khỏi bục này để chia tay các đồng chí, bởi vì vào thời gian này sang năm tôi không còn ở đây để nói nữa, cảm ơn các đồng chí đã cống hiến cho ngành bằng cả tấm lòng… có những lúc tôi thật sự gay cấn, nói rất thẳng vấn đề, có những đồng chí hết sức bức xúc với tôi…” - Bộ trưởng kết thúc bài phát biểu của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm