Bốn mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con

Hoa hậu Diễm Hương, nữ ca sĩ Lương Bích Hữu hay diễn viên "tay ngang" Elly Trần đều vướng vào những đồn thổi quanh chuyện con cái.

4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Sau những scandal nói dối chuyện lập gia đình, ly dị, tố cáo chồng cũ bạo hành, bị tước vương miện và chuyện bị mẹ đẻ tố vô trách nhiệm, Diễm Hương tiếp tục nằm trong tâm bão của dư luận khi một nguồn tin thân cận với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tiết lộ, cô đã mang bầu ở tháng thứ 4.

Diễm Hương
Đây là kết quả của mối tình giữa cô và chàng trai Trần Quang Huy - người được cho là bạn trai tin đồn của hoa hậu trong khoảng thời gian cô đang giải quyết những lùm xùm hậu ly hôn với chồng cũ. Người đẹp sinh năm 1990 cũng khiến nhiều người tò mò và đặt ra nghi vấn khi thường xuyên đăng tải những bức hình trẻ em dễ thương trên trang cá nhân. Cô cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm tới chuyện sinh nở: "Nghe nói Việt Nam mình đang khuyến khích sinh. Có phải vì vậy mà đâu đâu cũng thấy đăng hình em bé mới sinh đỏ hỏn (so cute), rồi hôm qua giờ cứ thấy các bạn nữ đăng hình hai vạch, các bạn nam đăng hình tự sướng kể vợ sắp sinh. Gì chứ vụ này, người Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ và thực hiện nghiêm túc nhỉ?".
Người đẹp sinh năm 1990 cũng khiến nhiều người tò mò và đặt ra nghi vấn khi thường xuyên đăng tải những bức hình trẻ em dễ thương trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô dành sự quan tâm tới chuyện sinh nở:
Liên lạc với Diễm Hương để hỏi về chuyện mang bầu, cô lấp lửng trả lời: "Thời gian này, tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan tới chuyện này và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của tôi. Hiện tại, tôi sống cùng gia đình và sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, tạm dừng các hoạt động trong showbiz Việt".
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Chiều 23/7, Diễm Hương bị bắt gặp khi đến một quán cafe quen thuộc tại quận 3, TP.HCM để gặp gỡ bạn bè. Đây là địa điểm quy tụ nhiều sao Việt, chính vì thế, hình ảnh của Diễm Hương vô tình lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh. Cô diện váy màu tối với những đường xếp ly để giấu bụng và đi giày bệt. Đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ nên vóc dáng của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không có nhiều thay đổi.
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Một người đẹp khác của Vbiz vướng tin đồn có bầu là nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Hôm 11/6, trong buổi họp fan tại Sài Gòn, giọng caDằm trong timgây bất ngờ khi mặc váy quây đen dáng rộng, vốn phù hợp cho việc đi biển hoặc dành cho phụ nữ muốn che bụng bầu. Từ đây, tin đồn xung quanh việc nữ ca sĩ có bầu bắt đầu nhen nhóm.
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Tiếp đó, tới ngày 17/7, Lương Bích Hữu xuất hiện với mẫu váy quây có phần thân dưới khá rộng và xòe tương tự khi tới mừng sinh nhật Lâm Chi Khanh. So với trước đây, Lương Bích Hữu có phần mập mạp, tròn trịa hơn. Vòng một và vòng hai của cô đều lớn bất thường cộng với bộ váy rộng thùng thình khiến không ít người khẳng định, giọng ca củaĐứt từng đoạn ruộtđang có em bé. Cô từng vướng vào nghi án tình cảm với nhạc sĩ Khánh Đơn nhưng cả hai đều im lặng trước mọi đồn thổi.
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Ở những góc chụp nghiêng, vòng hai của Lương Bích Hữu to bất thường. Trước nghi án bầu bí, nữ ca sĩ đã trả lời mập mờ với một trang báo mạng: "Tôi cũng không hiểu sao nhiều người lại quan tâm và hỏi chuyện tôi có bầu thế. Nhưng hiện tại tôi không muốn trả lời gì về tin đồn này. Nếu như tôi có bầu, tôi sẽ sinh con và lúc đó mọi người thấy tôi bế con thì hãy hỏi, tôi sẽ nói chứ bây giờ, tôi không có gì để nói cả".
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Hình ảnh Lương Bích Hữu với vòng 2 to bất thường trong ngày thực hiện MV mới. Những trang phục màu tối, rộng rãi, nhẹ nhàng cũng là sự lựa chọn của cô trong suốt thời gian qua. Chia sẻ về quan điểm bà mẹ đơn thân, giọng caAnh muốn chia tay phải khôngnhìn nhận, đó là chuyện hết sức bình thường.
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Nữ diễn viênScandal- Maya cũng bị đồn đoán đang mang bầu. Từ cuối tháng 4 trở lại đây, Maya dường như rút khỏi làng giải trí, cô cũng không còn nhận các show diễn như trước mà trở về Hà Nội sống với gia đình. Hình ảnh trên được chụp đêm 26/4 khi Maya tham gia biểu diễn tại một phòng trà ở trung tâm TP.HCM được cho là sự kiện cuối cùng cô tham gia trước khi lui vào phía sau hậu trường nghỉ dưỡng. Chân dài xuất hiện với trang phục tông màu nổi bật và khoe được đôi vai trần gợi cảm nhưng lại lộ vòng hai lớn bất thường.

4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Một nguồn tin thân cận cho hay, Maya đã có bầu ở tháng thứ 5, cô tăng cân khá rõ và thường xuyên bị nghén. Bạn bè thân thiết cũng thường xuyên đến nhà Maya để trò chuyện cùng cô ở những tháng đầu tiên của thai kỳ. Cho tới nay, Maya vẫn chưa trả lời cũng như bình luận gì về việc mình đang mang thai.
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Trước đó, trên trang cá nhân, trong những hình ảnh người đẹp chia sẻ hình ảnh đời thường của bản thân, khán giả dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên đi dép bệt và mặc váy rộng thùng thình che bụng bầu. Tuy nhiên, hiện nay những hình ảnh này đã được người đẹp gỡ.
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Elly Trần nổi tiếng với biệt danh “siêu vòng một” nóng bỏng. Cô hoạt động khá nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, ca sĩ... song thời gian qua, cái tên Elly Trần vắng bóng trong các sự kiện của làng giải trí. Theo chia sẻ của một nguồn tin thân cận với Elly, hot girl này đã bí mật sinh con. Thông tin này khiến khán giả ngỡ ngàng bởi trước đó, hot girl hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm.
4 mỹ nhân Việt mập mờ chuyện mang thai, sinh con
Cũng giống như nữ ca sĩ Lương Bích Hữu, khi được hỏi về quan điểm làm mẹ đơn thân, Elly Trần cũng cho rằng đây là chuyện hết sức bình thường và hoàn toàn ủng hộ. Cô chia sẻ với một trang báo điện tử: "Tôi là fan cuồng của trẻ con đó. Lúc nhỏ mẹ tôi là chị cả nên tất cả các em bé trong đại gia đình đều tập hợp về nhà tôi để ăn ngủ khi các dì, cậu mợ đi làm. Tôi quá quen với không khí đó nên bây giờ chơi với mấy đứa nhỏ cả ngày cũng không thấy chán. Bạn bè tôi thỉnh thoảng bận bịu, nhờ tôi trông con cả ngày tôi cũng nhận luôn. Nếu may mắn tôi thích có 3-4 em bé cả trai và gái thì thật tuyệt.”.
Theo Tố Nhi (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm