Brad Pitt bị điều tra bạo hành trẻ em

Theo tạp chí People, tài tử Hollywood Brad Pitt đang bị Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD), Cục Bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles điều tra về hành vi bạo hành một trong các con của mình về thể chất và bằng lời nói.

Các cơ quan chức năng vào cuộc sau khi nhận được tin báo nặc danh về vụ việc trên xảy ra vào ngày 14-9 tại sân bay.

Theo lời kể, “ông bà Smith” đưa các con lên chuyến bay riêng hôm 14-9. Sau đó, tài tử 52 tuổi có dấu hiệu mất kiểm soát, đánh một trong những con chung của anh với Angelina Jolie trước mặt năm đứa trẻ còn lại. Angelina Jolie hiện diện ở đó khi vụ việc xảy ra. Nguồn tin của People còn cho rằng Brad Pitt say rượu khi có những hành vi này.

gia đình ông bà smith

Gia đình "ông bà Smith". Ảnh: GETTY IMAGES

Trang People cho biết thêm Pitt không trở về nhà cùng Angelia và các con sau vụ việc. Thay vào đó, anh đã ở lại một khách sạn, giống như những lần cãi nhau trước đó với vợ.

Pitt và Jolie đều đã được thẩm vấn về vụ việc. Cục Bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles cũng đang có kế hoạch thẩm vấn các con của họ.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nam tài tử nói rằng: "Anh ấy xem vấn đề này là chuyện rất nghiêm túc và nói anh ấy không có hành động ngược đãi nào với các con cả. Thật đáng tiếc khi những người liên quan đang tiếp tục khiến anh ấy trông xấu xa nhất có thể".

Trong khi đó, LAPD cho biết Sở hiện không xử lý bất cứ báo cáo hay lời tố cáo nào về việc Brad Pitt ngược đãi trẻ em. Vì vụ việc diễn ra trên một chuyến bay từ Pháp đến Mỹ nên đã được giao lại cho Cục Điều tra liên bang xử lý.

Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn vào ngày 19-9 và lấy lý do “những khác biệt không thể hòa giải”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm