Britney Spear khiếp đảm khi fan cuồng nhào lên sân khấu

Khi Britney Spear đang trình diễn ca khúc cuối cùng của đêm diễn - ca khúc (You Drive Me) Crazy thì một người đàn ông nhảy lên sân khấu và nhảy cùng với nhóm nhảy. 

Britney Spear tại đêm diễn Piece of Me hôm 9-8

Ngay lập tức, các vệ sĩ và một vài vũ công nam khống chế fan cuồng này. Mãi mê biểu diễn, Britney vẫn không nhận ra sự ồn ào cho đến khi thấy những gương mặt hoảng sợ của đám đông khán giả cô mới hoảng hốt quay lại hỏi "Anh ta có súng không?". Vệ sĩ đã vây quanh và đưa cô xuống phía dưới cánh gà.

Fan cuồng nhanh chóng được các vệ sĩ khống chế. Ảnh: Instagram

Britney thực sự hoảng sợ trước sự xuất hiện của người đàn ông lạ trên sân khấu. Ảnh: Instagram

Ngay sau khi mọi rắc rối được giải quyết, Britney mới ra lại sân khấu biểu diễn nốt phần chương trình còn lại.

Theo Daily Mail, fan cuồng tên là Jess Webb, 37 tuổi, hiện bị tạm giam tại một trại ở quận Clark, bang Neveda. Cảnh sát không tìm thấy vũ khí trên người Jess nhưng theo các vệ sĩ, anh ta đã có dấu hiệu rối loạn tinh thần trong suốt đêm nhạc trước khi lao lên sân khấu.

Chân dung fan cuồng Jess Webb. Ảnh:Sở cảnh sát Las Vegas

Piece of Me là chương trình biểu của Britney Spears, tại khu nghỉ dưỡng và sòng bài Planet Hollywood Resort & Casino ở Las Vegas, Nevada. Chương trình bắt đầu từ tháng 12 năm 2013 và sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay, được biết Piece of Me đã có doanh thu phòng vé lên đến 100 triệu USD.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm