Ca nhạc, pháo hoa mừng Đất nước trọn niềm vui

Chương trình có sự tham gia của gần 6.000 nghệ sĩ, diễn viên, các nhóm múa đến từ Lực lượng TNXP, Lữ đoàn Đặc công 429, Quân khu 7, Hội Cựu chiến binh TP…

Ngoài xem chương trình trên đài HTV9, VTV9 cùng một số kênh khác truyền hình trực tiếp, người dân còn có thể theo dõi chương trình qua 20 màn hình lớn rải khắp trục đường Lê Duẩn, kéo dài từ hội trường Thống Nhất đến Thảo Cầm Viên TP.

Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân cho biết chương trình tái hiện sinh động cuộc đấu tranh lâu dài, gian khổ nhưng rất hào hùng của dân tộc Việt Nam từ năm 1954 đến ngày 30-4-1975 lịch sử, quá trình TP.HCM chuyển mình để có những thành tựu như ngày hôm nay.

Sau khi chương trình nghệ thuậtĐất nước trọn niềm vuikết thúc thì cũng là lúc toàn bộ 20 màn hình trên trục đường Lê Duẩn sẽ kết nối cùng bảy điểm trong chương trình bắn pháo hoa mừng 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, từ 21 giờ 45 đến 22 giờ. Trong đó, khu vực tòa tháp Bitexco Financial (đường Hải Triều, quận 1) là điểm bắn pháo hoa tầm cao, tạo mảng sáng lung linh sắc màu ở trung tâm thành phố.

21 giờ cùng ngày, tại Hà Nội cũng diễn ra những màn bắn pháo hoa tầm cao ở bờ hồ Hoàn Kiếm, thu hút rất đông người đến xem.

HOÀNG GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm