Ca sĩ Bảo Yến phá lời thề chia tay sân khấu

Bảo Yến cho rằng đã tìm được sự thanh tịnh trong cõi Phật nhưng nữ ca sĩ đã vừa phá "lời thề", nhận lời tham gia trong đêm nhạc "Tình ca của Phương" diễn ra ngày 4-12 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Danh ca Bảo Yến chia sẻ: "Giờ chương trình ca nhạc nhiều vô kể nhưng cũng ngày càng ít những chương trình đặc sắc, ý nghĩa. Bảo Yến đánh giá cao ý tưởng và nhiệt tâm của Vàng Son Một Thuở khi đi sâu vào tôn vinh tác giả, tác phẩm. Đó chính là đấng sáng tạo của âm nhạc nhưng lại bị khán giả lãng quên.

Danh ca Bảo Yến.

Ca sĩ luôn là người được biết đến và hưởng ánh hào quang, những người nhạc sĩ lại thiệt thòi và lầm lũi, tủi phận. Việc tôn vinh và đòi lại quân bình cho tác giả, tác phẩm của chương trình rất đáng hoan nghênh và tôi muốn cùng họ chung sức để mở giá trị âm nhạc bị phủ bụi thời gian".

"Tình ca của Phương" sẽ là đêm tôn vinh ba nhạc sĩ Lam Phương - Trúc Phương và Lê Uyên Phương. Theo đó, khán giả sẽ được chìm đắm trong tiếng hát độc bản của Bảo Yến qua những tuyệt phẩm: Đêm tâm sự, Mưa nửa đêm, Hai lối mộng, Thói đời, Một mình, Xin thời gian qua mau, Phút cuối.

Đặc biệt, cũng trong chương trình này Bảo Yến sẽ song ca với Thái Châu những tuyệt phẩm của ba nhạc sĩ tài hoa. Bên cạnh Bảo Yến, chương trình còn hội tụ những giọng hát trữ tình: Thanh Hà, Thái Châu, Bảo Khánh, Tuấn Hiệp, Minh Thu, Lê Trinh.

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang tiết lộ các danh ca cũng sẽ không những trình diễn những bài hát đã gắn với tên tuổi họ mà còn song ca với nhau qua nhiều ca khúc khác để tạo nên một chuyện tình trầm, tự sự nhưng không ủy mị, buồn đau mà đầy màu sắc.

(Theo ÁNH NGỌC/VietNamNet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm