Các nữ Facebooker được chọn trình diễn áo dài

Tối nay (8-3), nhà thiết kế Sương Nguyễn sẽ kết hợp cùng khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn tổ chức Đêm hội Cô Ba Sài Gòn tại Nhà hàng Market 39 (TP.HCM). Trong đêm này, nhà thiết kế Sương Nguyễn sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình mang tên Cô Ba Sài Gòn.

Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân sẽ diễn cùng các người mẫu không phải chuẩn mẫu...

Điều đặc biệt đầy thú vị, ngoài hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân và NSƯT Mỹ Uyên, đây là lần đầu tiên nhà thiết kế này giới thiệu bộ sưu tập mới với hầu hết người mẫu là những phụ nữ có vóc dáng không phải... chuẩn mẫu.

Những người mẫu trình diễn lần này đa phần là bạn bè, khách hàng, là mẹ, là vợ, là những Facebooker... như doanh nhân Lê Hoài Anh, facebooker Thiên Hà Lâm Nguyễn, chuyên gia trang điểm Hạ My…

Chia sẻ về lý do chọn những người không phải chuẩn mẫu diễn thời trang, nhà thiết kế Sương Nguyễn cho rằng: “Thời trang là để nuông chiều, chớ không phải để o ép cơ thể. Và đã là phụ nữ Việt, ai cũng đã từng mặc chiếc áo dài theo nhiều cách khác nhau. Đó có thể là chiếc áo túi nâu sồng bạc màu sương gió, đó có thể là chiếc áo bà ba đưa đò chèo chống giữa dòng đời, đó có thể là chiếc áo gấm hoa trong nhà quyền quý, cũng có thể là chiếc áo vu quy rực rỡ xuân thì. Vậy chiếc áo dài nào là chiếc áo cho Mẹ, cho em tôi? Từ ám ảnh đó mà tôi đã bắt đầu thực hiện bộ sưu tập này”.

Cô Ba Sài Gòn gợi nhớ về Hòn Ngọc một thời vang bóng, trên nền lụa Hà Đông. Đây sẽ là bộ sưu tập áo dài cách tân mang tính ứng dụng được thêu vẽ một cách tỉ mỉ, kết hợp với quần âu rất tân thời, dễ phù hợp các vóc dáng khác nhau.

“Khi thời gian không ngừng trôi,... cổ không còn cao ba ngấn, eo chẳng thể nào thắt đáy lưng ong, da đã lấm tấm đồi mồi hằn dấu chân chim nơi khoé mắt, Mẹ và Em vẫn an nhiên diện áo dài ngắm phố thị ngày rực nắng. Đó là điều tôi mong ước”, nhà thiết kế Sương Nguyễn chia sẻ.

Người mẫu lần này là những người là mẹ, là vợ...

Facebooker Lâm Nguyễn Thin Hà cùng nhà thiết kế Sương Nguyễn (phải)

Các áo dài cách tân trên nền lụa Hà Đông

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm