Cẩm Vân ra Hà Nội phiêu lãng cùng Phạm Duy

Cẩm Vân ra Hà Nội phiêu lãng cùng Phạm Duy ảnh 1
Ca sĩ Cẩm Vân cho biết, chị đã "phải lòng" những bài hát của Phạm Duy. Ảnh: ST.

Khán giả cả nước không ít người dành cho giọng hát Cẩm Vân sự trọng thị lẫn tình cảm đặc biệt. Chị hát như con tằm rút ruột nhả những sợ tơ óng ánh làm đẹp cuộc đời. Bản thân chị cũng tâm niệm, hát để làm phong phú tâm hồn.

Phu nhân của nghệ sĩ Khắc Triệu cho biết, chị "phải lòng" những bài tình ca của Phạm Duy. Chị hát nồng nàn, say đắm như chính những ca từ, giai điệu kia là tâm sự của mình. Nhạc sĩ Phạm Duy cũng thừa nhận, tiếng hát Cẩm Vân day dứt nhập vào bài hát của ông và chị hát bằng tất cả mạch nguồn xúc cảm, sự từng trải của người đã ở nửa bên kia cuộc đời.

Cẩm Vân ra Hà Nội phiêu lãng cùng Phạm Duy ảnh 2
Phạm Duy là một trong những cây cổ thụ hiếm hoi của làng nhạc Việt Nam còn lại đến bây giờ. Ảnh: ST.

Là thế hệ “cựu trào” trưởng thành từ những năm 1975, hơn 30 năm đứng trên sân khấu nhưng Cẩm Vân vẫn trẻ trung như thuở nào. Chị chia sẻ: "Tôi là người thật may mắn. Bây giờ ra sân khấu tôi vẫn chưa thấy cảm giác mình tuổi cao hát yếu. Tôi không hề khách sáo khi thừa nhận rằng chính khán giả đã truyền cho tôi, tiếp cho tôi sự yêu đời, lạc quan và trách nhiệm đối với nghề". Trong đêm "Người phiêu lãng", Cẩm Vân sẽ thể hiện những tình khúc Phạm Duy mà chị từng hát thành công như Áo anh sứt chỉ đường tà, Yêu, Ngày xưa Hoàng Thị...

Cũng trong chương trình, bên cạnh cảm xúc nồng nàn, day dứt của Cẩm Vân, khán giả gặp lại những ca sĩ vốn đã quen thuộc với dòng nhạc Phạm Duy như Đức Tuấn, Mỹ Linh, Khánh Linh... Giọng ca nhạc cách mạng Việt Hoàn lần đầu “chạm ngõ” nhạc Phạm Duy sẽ tạo ra mảng màu mới cho đêm nhạc.

Theo Huy Phạm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm