'Cảnh sát hình sự' tái xuất

Với thời lượng 30 tập, “Câu hỏi số 5” sẽ phát sóng đều đặn vào 21:20 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 12- 8- 2015.

'Cảnh sát hình sự' tái xuất ảnh 1

Diễn viên Kiều Thanh (phải) trong vai Linh Lam.

Diễn viên Thanh Hoa (phải) trong vai Thủy

Nội dung bộ phim bắt đầu bằng việc băng đảng tội phạm khét tiếng Thiên Cơ bị triệt phá, ông trùm Quý sa lưới. Công đầu thuộc về thượng úy Phong, giúp anh được thăng chức làm đội trưởng đội trọng án. Đúng lúc này, Phong và các đồng đội lại phải đối đầu với một vụ án mới có mức độ nghiêm trọng và tinh vi hơn. Bốn án mạng liên tiếp xảy ra. Hung thủ sau khi giết người đều để lại hiện trường 1 câu hỏi.

Lực lượng cảnh sát cố gắng ngăn chặn, không để xảy ra câu hỏi thứ 5. Khi phân tích và liên kết các thông tin điều tra có được, Phong phát hiện các án mạng này thực chất là một kế hoạch tàn nhẫn với mục đích đánh lạc hướng cảnh sát để đám dư đảng Thiên Cơ có thể cứu ông trùm ra khỏi tù, đồng thời anh không khỏi bàng hoàng khi biết Thủy – người anh yêu, có mối quan hệ mờ ám với ông trùm. Một mặt phải đối đầu với những thuộc hạ đầy mưu mô của trùm Quý như Linh Lam, Linh “đù”…, một mặt bị vướng bận chuyện tình cảm cá nhân, mọi chuyện còn rối ren hơn với Phong khi đúng vào thời khắc quan trọng nhất, ông trùm Quý bị diệt khẩu. Ai là thủ phạm của vụ giết người hàng loạt? Thủy đóng vai trò gì trong vụ án? Ai giật dây đằng sau cái chết của ông trùm? Một loạt các câu hỏi lớn không dễ tìm thấy lời giải ?

Đảm nhận vai trò đạo diễn trong bộ phim này là đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt, bên cạnh đó là dàn diễn viên trẻ với sự xuất hiện của diễn viên Kiều Thanh, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Đỗ Kỷ…

'Cảnh sát hình sự' tái xuất ảnh 3

NSƯT Đỗ Kỷ trong vai Thiết, Phó giám đốc Sở Công an

NSƯT Minh Thảo trong vai trùm Quý.

Cảnh sát hình sự là một loạt phim truyền hình do Hãng phim truyền hình Việt Nam, về sau là VFC sản xuất từ năm 1997 cho đến nay với đề tài phòng chống tội phạm. Trong đó, loạt phim Chạy án đã từng gây ấn tượng mạnh với người xem truyền hình, được lấy ý tưởng từ vụ án Mai Văn Dâu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm