Cao Bá Hưng xuất sắc đạt 31/31điểm vào chung kết

"Kiều" do Cao Bá Hưng sáng tác và trình bày trong đêm 25-12 (Nguồn VTV3/YouTube).

Mở màn cho vòng Sáng tác và Tranh đấu tại Sing My Song là đội HLV Đức Trí bao gồm tám gương mặt: Nguyễn Quân, Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước, Trần Nguyễn Kim Ngân, Ngân Hà, nhóm MTV, Trương Kiều Diễm và Cao Bá Hưng.

Cao Bá Hưng với ca khúc “Kiều” đã có trọn vẹn 31 điểm. Ảnh VTC

Cao Bá Hưng với ca khúc Kiều đã có trọn vẹn 31 điểm. Ảnh: VTC

Theo Dân Trí: "Lấy cảm hứng từ bức ảnh của HLV Đức Trí đưa ra, Cao Bá Hưng đã liên tưởng đến nhân vật Kiều và cho ra ca khúc Kiều. Vẫn là chất nhạc đặc trưng của Cao Bá Hưng, khi anh kết hợp nhạc cụ dân tộc với câu chuyện là góc nhìn khá độc đáo của thế hệ trẻ khi cảm nhận về nhân vật Kiều của cụ Nguyễn Du đã mang đến một bài hát thú vị trên sân khấu.

HLV Lê Minh Sơn nhận xét: “Hôm nay tôi được cho 3 điểm nhưng tôi chỉ muốn cho 30 điểm cho em, bởi vì 27 điểm tôi sẽ trao cho cái đàn nguyệt, một cậu rất trẻ nhưng hướng đến tính dân tộc, đó là điều tôi xúc động nhất trong em. Tôi nói đến cái cách mà nhạc sĩ Đức Trí hướng dẫn em và đưa em đến với âm nhạc dân tộc của Việt Nam, chúc mừng em”.

HLV Lê Minh Sơn nhận xét Kiều Diễm: “Em là người phụ nữ có nhan sắc, em hát rất hay, tôi bất ngờ khi em còn sáng tác nữa. Quả thật trong tôi có rất nhiều dấu chấm hỏi. Có một điều tôi thích nhất chính là sự lạnh của em. Với tôi, đó là một giọng hát rất văn minh”.

Phạm Hồng Phước thể hiện rất tốt ca khúc "Cha già rồi đúng không?" được khán giả trầm trồ nhưng cuối cùng anh cũng không được chọn.

Theo VTC: "Phạm Hồng Phước tiếp tục kể chuyện trong âm nhạc qua một chủ đề rất ý nghĩa. Từng chinh phục cảm xúc của khán giả với ca khúc kể về em gái, bài hát lần này của Phạm Hồng Phước tiếp tục khiến khán giả tại trường quay phải bật khóc. 

Đặc biệt, Phạm Hồng Phước còn thể hiện một câu hát trong Dạ cổ hoài lang kết hợp cùng tiếng đàn bầu khiến mọi người không khỏi thổn thức".

Kết quả cuối cùng, Cao Bá Hưng cùng Trương Kiều Diễm của đội Đức Trí là hai thí sinh đầu tiên vào chung kết.

Một số hình ảnh tại đêm thi 25-12:

Bá Hưng đã “nhảy cẫng” lên vì sung sướng khi lọt vào chung kết. Ảnh Zing.

Bá Hưng đã nhảy lên vì sung sướng khi lọt vào chung kết. Ảnh: Zing

Ca khúc “Không quay lại” của Kiều Diễm đã nhận được 13 điểm từ Hội đồng chuyên môn. Ảnh BTC

Ca khúc Không quay lại của Kiều Diễm đã nhận được 13 điểm từ hội đồng chuyên môn. Ảnh: BTC

HLV Giáng Son phải chia sẻ rằng sở trường của Phạm Hồng Phước với ca khúc “Cha già rồi đúng không?” là làm cho khán giả khóc. Ảnh BTC

HLV Giáng Son phải chia sẻ rằng sở trường của Phạm Hồng Phước với ca khúc "Cha già rồi đúng không?" là làm cho khán giả khóc. Ảnh: BTC

Hội đồng chuyên môn gồm 31 người, mỗi nút bấm là một điểm. Hội đồng bao gồm nhạc sĩ, chuyên gia âm nhạc, DJ và một số nhà báo chuyên theo dõi mảng văn hóa - nghệ thuật. Hội đồng có yếu tố quan trọng trong việc chọn một trong hai thí sinh bước vào Chung kết, quyết định còn lại thuộc về huấn luyện viên. Ảnh Zing.

Hội đồng chuyên môn gồm 31 người, mỗi nút bấm là 1 điểm. Hội đồng bao gồm nhạc sĩ, chuyên gia âm nhạc, DJ và một số nhà báo chuyên theo dõi mảng văn hóa - nghệ thuật. Hội đồng có yếu tố quan trọng trong việc chọn một trong hai thí sinh bước vào chung kết, quyết định còn lại thuộc về huấn luyện viên. Ảnh: Zing

Sau phần tranh đấu của đội Đức Trí, tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 1-1-2017 trên kênh VTV3.

Sau phần Tranh đấu của đội Đức Trí, tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 1-1-2017 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm