Cao Thùy Dương tiết lộ bí quyết làm đẹp

* Bí quyết để Thùy Dương lúc nào cũng trẻ đẹp?

- Tôi luôn tập thể dục để có được một phom người chuẩn và giữ chế độ ăn uống đầy đủ, hợp lý. Tôi đặc biệt coi trọng làn da của mình và dành nhiều thời gian để chăm sóc da mặt. Bên cạnh đó, tôi rất có ý thức về nụ cười của mình, bởi, một người phụ nữ đẹp không thể thiếu nụ cười quyến rũ. Tôi "chăm chút" nụ cười bằng cách giữ hàm răng luôn sáng và trắng bóng.

 Cao Thùy Dương tiết lộ bí quyết làm đẹp ảnh 1

* Quan điểm của Thùy Dương về trang phục?

- "Ăn cho mình, mặc cho người", tôi luôn cố gắng để lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh. Trang phục đời thường của tôi là những bộ đồ đơn giản, gọn gàng, có thể đi được nhiều nơi, tạo cho bản thân cảm giác thoải mái khi hoạt động và khiến người khác thấy dễ chịu khi nhìn. Còn trang phục dạ hội tất nhiên phải lộng lẫy, sang trọng và ấn tượng. Tôi thích mình xuất hiện trong những bộ đầm thướt tha như một nàng công chúa.

* Thùy Dương chăm sóc sắc đẹp trong mùa đông thế nào?

 Cao Thùy Dương tiết lộ bí quyết làm đẹp ảnh 2

- Cách đơn giản nhất là tôi cố gắng uống nước thật nhiều để tránh bị khô da, ăn nhiều trái cây và có chế độ dưỡng ẩm, chăm sóc da thích hợp. Nếu có thời gian, tôi tranh thủ đi spa xông hơi và đắp mặt nạ. Do đặc thù công việc phải thường xuyên trang điểm nên tôi thường dùng mỹ phẩm có tính dưỡng chất cao để bảo vệ da, sau đó tẩy trang thật sạch.

* Nếu được tự đánh giá, Thùy Dương thấy đâu là lợi thế bề ngoài, đâu là những điểm yếu của mình? Cách Dương phát huy cũng như che giấu những lợi thế, điểm yếu đó?

- Tôi may mắn có một khuôn mặt cân đối và dễ nhìn. Đôi mắt, miệng là hai nét khiến tôi hài lòng nhất, vì vậy, tôi luôn cố gắng để người khác ấn tượng về chúng bằng cách đánh mắt đen và môi hồng. Điểm yếu là chân tay của tôi hơi nhiều lông nên phải đi waxing thường xuyên.

* Chế độ ăn uống, luyện tập của Thùy Dương có gì đặc biệt không?

Cao Thùy Dương tiết lộ bí quyết làm đẹp ảnh 3

- Tôi không ăn chất béo và những món ăn nhiều dầu mỡ. Đồ ăn quen thuộc của tôi là các món nhiều rau, hoa quả và nước trái cây. Những chất đó không thể làm bạn tăng cân nên bạn có thể chỉ ăn mình nó cũng không sao (cười). Tôi tuyệt đối không bao giờ ăn đêm.

* Thùy Dương quan niệm thế nào là một phụ nữ đẹp?

- Theo tôi, họ trước tiên phải thông minh và có trái tim nhân hậu, thứ đến mới là vẻ đẹp tạo hóa ban cho. Người phụ nữ trong xã hội hiện đại nên biết làm đẹp, biết chăm sóc cho bản thân mình, có sức khỏe tốt, tinh thần luôn luôn vui vẻ. Khi một người phụ nữ thấy mình đẹp, họ sẽ tự tin hơn nên dễ thành công hơn trong công việc.

Theo SKGĐ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm