Cậu SV hát từ thiện ở phố Bolsa được Quang Lê mời diễn

Bine Nguyễn năm nay 22 tuổi, vốn là dân Sài Gòn sang Mỹ du học. Trong năm năm ở Mỹ, Bine Nguyễn đã nhiều lần ôm guitar xuống phố hát để gây quỹ cho các chương trình thiện nguyện của mình.

"Tôi gặp Bine Nguyễn trong một lần ngang phố và thấy cậu hát quyên từng 50 cent, 1 USD để có kinh phí cho các hoạt động từ thiện của mình. Điều này để lại cho tôi một ấn tượng đặc biệt bởi ở xứ Mỹ, giữa phố bỗng có cậu bé Việt hát rất hay cả tiếng Anh, tiếng Việt lẫn nhạc tự sáng tác. Và việc hát đó để đem lại niềm vui cho người khác đó là một điều đáng quý lắm!”, ca sĩ Quang Lê chia sẻ.

Bine Nguyễn trong một buổi diễn tại Mỹ - Ảnh: Facebook Bine

Chính vì dấu ấn đặc biệt với Bine Nguyễn như thế, ca sĩ Quang Lê đã không ngần ngại mời Bine Nguyễn góp mặt trong liveshow Hát trên quê hương 5 mang chủ đề Tình chỉ đẹp sẽ diễn ra vào tối 6-1-2018 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Diễn trên phố, trong trung tâm dưỡng lão... đều mang lại giá trị như nhau - Ảnh: Facebook Bine

Chia sẻ với Pháp Luật TP.HCM, Bine Nguyễn cho biết: “Trong chương trình em sẽ biểu diễn một ca khúc do chính em sáng tác. Đây cũng là lần đầu tiên em bước chân lên một sân khấu lớn”. Bine Nguyễn vẫn đang học năm cuối ngành marketing tại Orange Coast College thuộc bang California (Mỹ).

Bine Nguyễn tại buổi gặp báo chí công bố liveshow Hát trên quê hương 5 - Ảnh: G.T

Bine Nguyễn là một gương mặt mới toanh tham gia liveshow Hát trên quê hương 5. Ngoài ca sĩ Quang Lê, nổi bật trong chương trình này còn có danh ca Thanh Tuyền, Giao Linh, Phương Dung, Họa Mi, Hương Lan; hay các ca sĩ: Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Mạnh Đình, Thanh Hà, Sơn Tuyền, Lam Anh, Duy Trường, Thùy Trang, Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Hà Vân.

MC Trác Thuý Miêu tiếp tục dẫn dắt chương trình - Ảnh: BTC

Bên cạnh đó là hàng loạt ca sĩ trẻ cùng dàn người đẹp cũng có dịp góp giọng ở liveshow này: Giang Hồng Ngọc, Lâm Ngọc Hoa, Thuý Huyền, Hùng Cường, Hoàng Ngọc Sơn, Trường Tam, Phương Mỹ Chi, hoa khôi Nam Em, á hậu Hà Thu…

Quán quân Solo cùng bolero - Lâm Ngọc Hoa sẽ biểu diễn trong Hát trên quê hương 5 - Ảnh: BTC

Ngoài ra, phần xuất hiện của nghệ sĩ hài Chí Tài, Trường Giang cùng nghệ sĩ Thanh Hằng hứa hẹn mang đến cho người xem những phút giây khóc cười cùng nhân vật. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam thực hiện với cặp đôi Bình Minh và Trác Thúy Miêu dẫn dắt.

Phương Mỹ Chi

Chia sẻ về liveshow này, ca sĩ Quang Lê cho biết: “Hát trên quê hương 1-2 thực ra là liveshow riêng của Quang Lê tại Việt Nam. Đến Hát trên quê hương 3 là live show của Quang Lê và con gái Phương Mỹ Chi. Sau ba chương trình đó, Quang Lê lại cảm thấy không muốn ngừng sản xuất bởi từ khán giả trong nước đến hải ngoại ủng hộ nồng nhiệt. Những thành phẩm chỉn chu do bản thân tạo ra được mọi người thích lắm, nên Quang Lê theo hiệu ứng đó quyết định làm tiếp số mới của Hát trên quê hương để không phụ lòng những khán giả đã và đang yêu thương mình”.

Biên đạo múa Huỳnh Mến

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng cho biết: “Chủ đề Tình chỉ đẹp được mượn từ ý thơ của nhà thơ Hồ Dzếnh: “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở - Đời mất vui khi đã vẹn cầu thề” để triển khai nội dung chương trình. Và hiển nhiên, chương trình này không có cảnh các ca sĩ xếp hàng lên hát mà là một một câu chuyện đáng xem, đáng nghe”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm