Chàng trai 'Vua bếp' làng báo năm 2017 là ai?

Trong bảy nhà báo tham gia chương trình “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” 2017, đây là nam phóng viên duy nhất. Kết quả gây bất ngờ cho cả ban giám khảo và các thí sinh tham gia chương trình bởi công việc nấu nướng thường gắn với hình ảnh người phụ nữ.

Nhà báo Phan Cao Tùng (phải) từ đầu đã là ẩn số của chương trình. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Chương trình vừa diễn ra hôm nay (18-6) tại Hội nhà báo TP HCM, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của Hội Nhà báo TP HCM – Câu lạc bộ phóng viên Văn hóa Nghệ thuật phối hợp cùng Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức. 

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, nhà báo Phan Cao Tùng (Báo Thanh Niên) người đàn ông duy nhất trong bảy nhà báo tham gia đã là một ẩn số bất ngờ. Anh chia sẻ, sau một ngày làm việc bận rộn hay có thời gian nghỉ ngơi, anh thường vào bếp nấu nướng như một thói quen, sở thích nhất là từ khi có nhà riêng, anh thường duy trì thói quen này.   

Anh và bạn đồng hành thực hiện bốn món: Lươn kho nghệ, bí đao xào tôm tươi, bắp cải cuộn thịt băm và tráng miệng là chè yến sào nấu hạt sen, nhãn nhục, củ năng.

Thậm chí đây cũng là đội hoàn thành phần thi sớm nhất. Khi các đội khác đang nấu nướng, thì đội của Phan Cao Tùng đã đến phần cắt tỉa trình bày món ăn. Ban giám khảo phải liên tục "đánh tiếng" nấu nhanh cẩn thận đồ ăn sống.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Thực đơn của đội Phan Cao Tùng. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Bắp cải cuộn thịt băm. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Chè yến sào nấu hạt sen, nhãn nhục, củ năng. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Nhà báo Phan Cao Tùng (Báo Thanh Niên) với sự hỗ trợ của đầu bếp Ngô Nguyễn Thái Hiền giành giải Ẩm thực vàng. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Các đội chơi chụp ảnh cùng Ban giám khảo cuộc thi. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm