Cháy nổ tại buổi ra mắt phim Kong: Skull Island

Lúc 21 giờ 55, ngay sau buổi chiếu ra mắt phim Kong: Skull Island kết thúc, ông Dong Won Kwak, Tổng Giám đốc CGV Việt Nam, đã vào thông báo: "Tối nay chúng ta gặp vấn đề kỹ thuật làm sân khấu bị cháy, sau khi cảnh sát PCCC khẳng định không có ai bị thương trong sự việc, cám ơn mọi người đã ở lại xem bộ phim ý nghĩa với bom tấn đầu tiên quay tại Việt Nam là Quảng Bình, Quảng Ninh và Ninh Bình. Tối nay mọi người khắp nơi trên thế giới đều xem phim và sẽ thấy Việt Nam đẹp như thế nào, tôi tin nhiều nhà làm phim khác sẽ đến quay phim tại Việt Nam, điều đó sẽ giúp công nghiệp điện ảnh Việt Nam phát triển".

Theo lịch chiếu đã thông báo trước đó, từ ngày mai, 10-3, bộ phim sẽ được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Xem thêm  Chùm ảnh cháy nổ buổi ra mắt phim Kong: Skull Island

-----------------------------

Lúc 19 giờ 30, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Các khách mời đã di chuyển lên lầu 7 để cùng xem suất chiếu ra mắt đầu tiên tại Việt Nam của bộ phim được xem là bom tấn năm 2017.

Khán giả ổn định trong rạp, chuẩn bị xem phim.

---------------

 

Lửa xuất phát từ đuốc lửa cầm tay, bắt vào xơ dừa đầu King Kong trong màn múa tái hiện trên sân khấu. Các diễn viên quần chúng thể hiện màn múa lửa đã gây ra sự cố hỏa hoạn khi lửa bén vào các vật liệu dễ cháy.

Lực lượng chữa cháy được huy động khá sớm nhờ được BTC bố trí trực sẵn tại nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, do sân khấu được thiết kế từ vật liệu dễ cháy, gió to nên lửa lan nhanh và mạnh. Chỉ trong 15 phút toàn bộ sân khấu bị thiêu rụi. Khách mời và khán giả bỏ chạy tán loạn, buổi ra mắt phim đã tạm dừng.

Buổi ra mắt phim có sự tham dự của cục trưởng Cục Điện ảnh và các sở, ban ngành tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm