Chỉ 2 ngày, MV mới của Tóc Tiên đạt hơn 2 triệu view

MV Em không là duy nhất đánh dấu bước chuyển đột ngột từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên những bản nhạc dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát ballad "lụi tim".

MV này của Tóc Tiên đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các đồng nghiệp lẫn khán giả. Chỉ sau 48 giờ phát hành, Em không là duy nhất đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem, gần 30.000 lượt like và lọt vào tốp video thịnh hành ở Việt Nam (#9 TRENDING). Bản audio trên kênh nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam (Zing MP3) cũng nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt nghe.

Những câu hát trong MV mới của Tóc Tiên đang được nhiều bạn trẻ dùng trong các status của mình.

Hiệu ứng của bài hát cũng rất dữ dội trên Facebook với hàng ngàn lượt chia sẻ câu hát “đinh”: “Chọn con tim hay là nghe lý trí. Chọn yêu anh hay chọn phút giây biệt ly”. Không chỉ khán giả, những đồng nghiệp của Tóc Tiên như Soobin Hoàng Sơn, Mai Tiến Dũng, Tiên Tiên, Băng Di, BB Trần… cũng vô cùng thích thú và hào hứng chia sẻ MV này trên trang cá nhân.

Chia sẻ về hiệu ứng vô cùng khả quan này, Tóc Tiên xúc động: “Thật ra MV này chỉ là món quà bất ngờ Tiên muốn dành tặng cho các khán giả của mình vì suốt hai năm qua, các bạn vẫn luôn nói Tiên hát ballad nhưng Tiên chưa tìm lại được cảm hứng với dòng nhạc này. Thế nhưng khi được đông đảo mọi người ủng hộ, đón nhận và mang lại cho Tiên những thành quả tốt như thế này thì thật sự Tiên cảm thấy… sướng lắm. Hôm qua Tiên ngồi ở The Voice ghi hình cho vòng Đối đầu rất căng thẳng. Thế nhưng tin vui này giống như một liều vitamin tăng lực giúp cho Tiên lấy lại tinh thần vậy”.

Huấn luyện viên nhỏ tuổi nhất của The Voice - Giọng hát Việt 2017 phần nào chứng minh mình không chỉ hát được mà còn hát rất tốt và rất cảm xúc dòng nhạc này. Thực ra nếu ai để ý kỹ chặng đường hoạt động của Tóc Tiên trong suốt nhiều năm vừa qua có thể nhận thấy rằng Tóc Tiên vốn dĩ hát những bản tình ca rất tốt khi còn là cô thiếu nữ chưa đến tuổi 20.

Cách đây ba năm, Tóc Tiên từng làm khán giả xúc động bản cover Yêu anh, Yêu xa ngọt ngào. “Lý do lớn nhất Tiên không ra ballad trong một khoảng thời gian dài là Tiên chưa tìm được một bài hát nào có thể “đánh thức” được những cảm xúc mềm mỏng sâu bên trong mình. Nhưng với tình cảm mà mọi người dành cho Em không là duy nhất, Tiên sẽ nghiêm túc suy nghĩ về việc xen kẽ những bản ballad và EDM trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình” -Tóc Tiên chia sẻ.

Thi cover Em không là duy nhất

Ca khúc Em không là duy nhất của Tóc Tiên đang được nhiều ca sĩ muốn cover lại, từ đó Tóc Tiên đã có ý tưởng mở một sân chơi cho các fan của mình cover lại ca khúc.

Từ nay đến hết ngày 20-3, người tham gia có thể thực hiện quay hình clip cover ca khúc Em không là duy nhất của ca sĩ Tóc Tiên theo ý tưởng của riêng mình. Người tham gia có thể sử dụng file nhạc beat tải trên Zing Mp3 - Single Em không là duy nhất hoặc thỏa sức hòa âm theo cảm xúc của chính mình. Sau đó đăng tải clip dự thi lên Facebook, để chế độ công khai (public) và #CoverEKLDN #ConTimHayLyTri #TocTien. Kết quả cuộc thi được công bố vào 20 giờ ngày 25-3 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm