Chi Pu tiếp tục được vinh danh tại Hàn Quốc

chi-pu-hoi-ngo-dien-vien-nguoi-thua-ke-o-han-quoc

Web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai với lượt truy cập hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube và VLIVE TV.

Chi Pu đẹp nhất tuần với mốt khoe nội y

Qua đó đã giúp Chi Pu thắng giải Most Popular Online Drama - Phim chiếu mạng phổ biến nhất vào ngày 26-11. Ảnh Ngôi sao.

chi-pu-hoi-ngo-dien-vien-nguoi-thua-ke-o-han-quoc-5

Người đẹp Việt còn được mời trao giải cùng diễn viên Choi Jin Hyuk  (đóng vai Kim Won - anh trai của Lee Min Ho trong phim 'Người thừa kế'). Ảnh Ngôi sao.

phim-cua-chi-pu-ly-hai-doat-giai-thuong-o-han-quoc-1

"Chúng tôi làm việc vất vả mới có được thành quả. Giải thưởng này là một trong những động lực thúc đẩy tôi thực hiện thêm các nội dung trực tuyến trong tương lai" - Chi Pu nói. 

phim-cua-chi-pu-ly-hai-doat-giai-thuong-o-han-quoc

Cô là nhà sản xuất, đồng biên kịch, diễn viên chính và thể hiện ca khúc nhạc phim trong loạt phim ngắn online bảy tập. Ra mắt từ ngày 27-9, đến nay, phim có hơn 6 triệu lượt xem. Ảnh: VNE

Chi Pu he lo ke hoach phat trien hinh anh o Han Quoc hinh anh 2

Chi Pu he lo ke hoach phat trien hinh anh o Han Quoc hinh anh 3

Sau sự kiện, nữ diễn viên người Việt có buổi gặp gỡ một số phóng viên xứ sở kim chi. Ảnh: Zing

chi-pu-hoi-ngo-dien-vien-nguoi-thua-ke-o-han-quoc-3

Chi Pu rạng rỡ bên diễn viên hài người Nhật Piko Taro. Hai nghệ sĩ trò chuyện thân thiết và cùng tìm hiểu về công việc của nhau. Ảnh: VNE

Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc sau khi được tôn vinh ở hạng mục Ngôi sao mới châu Á. Ảnh ZING

Trước đó, Chi Pu cũng được vinh danh Rising Star - nghệ sĩ mới châu Á ở lĩnh vực điện ảnh tại lễ tôn vinh Ngôi sao mới châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc, chiều 16-11. 

phim-cua-chi-pu-ly-hai-doat-giai-thuong-o-han-quoc-9

Ngoài ra, nhiều hạng mục đề cử khác có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt như diễn viên Lý Hải, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ST.319... Trong ảnh: Đạo diễn Lý Hải (trái) lên sân khấu nhận giải "Vietnam most popular online movie" ("Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng tại Việt Nam") cho dự án đầu tư 10 tỉ đồng mang tên "Lật mặt" (phần 1). Minh Hà - vợ của nam diễn viên - đại diện chồng chia sẻ cảm xúc nhận giải thưởng. Ảnh VNE.

phim-cua-chi-pu-ly-hai-doat-giai-thuong-o-han-quoc-11

Ở sự kiện này, ca sĩ Sơn Tùng M-TP được trao giải "Most popular video in Vietnam" ("Video được yêu thích nhất tại Việt Nam") cho MV gây tranh cãi "Chúng ta không thuộc về nhau". Tuy vậy, nam ca sĩ và êkíp đều bận nên không đến Hàn Quốc tham dự lễ trao giải. Các giải thưởng trao cho Lý Hải hay Sơn Tùng M-TP được dựa trên số lượt truy cập online của khán giả trong nước với các sản phẩm của họ và hiệu ứng mà sản phẩm tạo ra. Ảnh VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm