Chín thí sinh vào vòng chung kết 'Tiếng hát Truyền hình 2015'

MC Quỳnh Hương đang giới thiệu về vòng chung kết cuộc thi "Tiếng hát Truyền hình 2015”. 

Có chín thí sinh được chọn vào vòng chung kết cuộc thi chia đều cho ba bảng: nhạc thính phòng, nhạc dân ca - âm hưởng dân ca và nhạc nhẹ. 

Các thí sinh sẽ tranh tài cùng nhau qua bốn đêm chung kết diễn ra trên sóng truyền hình được trực tiếp ở kênh HTV9 vào các ngày 6, 13, 20 và 27-11-2015.

Năm nay kỷ niệm 25 năm của cuộc thi nên ban tổ chức cuộc thi quyết tâm để lại dấu ấn cho cuộc thi và làm mới để cạnh tranh với những cuộc thi hát đang đình đám khác. Các tiết mục của thí sinh sẽ được đầu tư dàn dựng, trang phục đặc sắc. 

Ngoài hai giám khảo chính là ca sĩ Tạ Minh Tâm và Thanh Thúy, ở mỗi đêm thi sẽ xuất hiện các giám khảo khách mời là các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang… 

Các thí sinh sẽ nhận được sự huấn luyện từ nhiều ca sĩ nổi tiếng và không chỉ tranh tài ở phần thi đơn ca mà còn phải song ca cùng nhau, hát bè cho nhau. 

Giải nhất của cuộc thi sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào điểm của ban giám khảo chứ không từ tin nhắn bình chọn của khán giả như các cuộc thi khác. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận được 100 triệu đồng tiền mặt và được hỗ trợ thực hiện một album đơn và một ca khúc làm MV.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm