Chưa cấp phép phổ biến ca khúc của Chế Linh trước 1975

Chưa cấp phép phổ biến loạt ca khúc của Chế Linh trước 1975
Ca sĩ Chế Linh. Ảnh: YOUTUBE

Ông Nguyễn Thu Đông, Trưởng phòng Quản lý băng đĩa, Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết những bài hát nào đã được cấp phép phổ biến rồi thì sẽ được công bố trên website của Cục Nghệ thuật biểu diễn và website của Bộ VH-TT&DL.

Tuy nhiên, hiện trên hai website này không có tên những bài hát trên trong danh mục các bài hát trước năm 1975 được phép phổ biến.

“Ai phát ngôn thì phải có trách nhiệm với phát ngôn của mình đồng thời phải có những bằng chứng, chứng cứ trong tay. Đến giờ phút này (17 giờ ngày 13-10), chúng tôi chưa cấp phép phổ biến những bài hát trên” - ông Nguyễn Thu Đông khẳng định.

Còn ông Nguyễn Quốc Chiêm, Phó Giám đốc Sở VH-TT TP Hà Nội, cho biết sẽ kiểm tra lại quyết định của Sở VH-TT TP Hà Nội về vụ việc này. 

Trước đó, ngày 12-10, Chế Linh thông tin đến báo chí ông đã được Sở VH-TT TP Hà Nội và Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép phổ biến hát loạt ca khúc bolero sáng tác trước năm 1975 như Nỗi buồn sa mạc, Thương hận, Một lần hiện diện, Nụ cười chua cay… Đây là loạt ca khúc do ông sáng tác trước năm 1975 với bút danh Tú Nhi.

Theo V.V.TUÂN/TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm