Chung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở Việt Nam

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài phát thanh CRHK của Hong Kong, Chung Hân Đồng đã thoải mái chia sẻ về kỳ nghỉ cùng bạn trai ở Việt Nam trong dịp lễ tình nhân vừa qua. Không chỉ có những giây phút thảnh thơi đi thăm các di tích chiến tranh ở Sài Gòn, cô ca sĩ 32 tuổi còn có kỷ niệm "đáng nhớ" với vùng đất này.

Chung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở Việt Nam ảnh 1

"Trong ngày thứ 2 của chuyến đi, tôi đã bị giật điện thoại. Bạn trai đã cố đuổi theo tên cướp nhưng không được vì có quá nhiều xe trên đường. Khi đó, tôi chỉ vừa cúi xuống để nhìn địa chỉ và chưa bao giờ nghĩ là sẽ có ai cướp điện thoại như thế. Tối hôm đó tôi đã liên tục gặp ác mộng về vụ cướp" - Hân Đồng chia sẻ.

Một nửa của Twins khẳng định dù bị mất cắp nhưng cô vẫn may mắn vì trong điện thoại không có nhiều dữ liệu quan trọng hay ảnh riêng tư. Điều cô ca sĩ xinh đẹp tiếc nhất là phải... chơi game lại từ đầu.

"Bạn trai nói sẽ mua tặng tôi một chiếc điện thoại mới nhưng tôi vẫn còn cái khác. Còn tôi tặng anh ấy iPad mini để làm quà tặng Valentine" - Chung Hân Đồng tiết lộ.

Ah Gil cho biết đến Việt Nam là một quyết định hoàn toàn bất ngờ và tùy hứng chứ không hề được lên kế hoạch từ trước.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Chung Hân Đồng đã thay cô bạn Thái Trác Nghiên dẹp bỏ những tin đồn trong chuyện tình cảm.

"Chuyện của Trác Nghiên và Vỹ Đình vẫn rất tốt đẹp. Có một số bài báo nói họ đang chiến tranh lạnh nhưng đó chỉ là một sự hiểu lầm. Người đi xem ca nhạc với Trác Nghiên chỉ là một người bạn và giữa họ không hề có chuyện gì" - Chung Hân Đồng phát biểu.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm