Chung Hân Đồng không muốn làm "người thứ ba"

Chung Hân Đồng không muốn làm "người thứ ba" ảnh 1
Chung Hân Đồng trong phim The Fantastic Water Babes. Ảnh: Tom.

Chung Hân Đồng (Gillian Chung) và Phương Lực Thân (Alex Fong) vừa tham gia đóng cặp trong bộ phim The Fantastic Water Babes của đạo diễn Lưu Trấn Vỹ (Jeff Lau). Mới đây, cặp sao tham dự một sự kiện quảng bá phim do công ty EEG tổ chức. Ban đầu, hai người tránh mặt nhau. Nhưng khi buộc phải xuất hiện trong một trò chơi, Hân Đồng và Lực Thân trở nên gần gũi hơn.

Chung Hân Đồng không muốn làm "người thứ ba" ảnh 2
Diễn viên Phương Lực Thân. Ảnh: Tom.

Theo Oriental Daily, khi được hỏi về khả năng "tình cũ không rủ cũng tới", Chung Hân Đồng chia sẻ: "Tình yêu giữa tôi là Lực Thân chỉ diễn ra trong phim. Tôi không muốn trở thành người thứ ba trong mối quan hệ giữa anh ấy và Đặng Lệ Hân (Stephy Tang)".

Chung Hân Đồng không muốn làm "người thứ ba" ảnh 3
Một cảnh quay chung của cặp sao trong phim. Ảnh: Tom.

Trong The Fantastic Water Babes, chuyện tình giữa nhân vật của Lực Thân và Hân Đồng nảy nở khi Lực Thân đến dạy Hân Đồng bơi. Lực Thân vốn là vận động viên bơi lội trước khi chuyển sang làm diễn viên, ca sĩ. Trước những câu hỏi của phóng viên về việc, liệu đây có phải là thế mạnh giúp anh quyến rũ các cô gái, nam tài tử cho biết: "Họ yêu tôi vì tấm lòng chân thực". Tuy nhiên, anh tránh đề cập đến những thông tin về một đám cưới có thể diễn ra trong tương lai gần với Đặng Lệ Hân.

Theo L.H (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm