Chung Hân Đồng: “Tôi không vội vàng lấy chồng”

Tối qua 15/10, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông Chung Hân Đồng đã có mặt tại lễ trao giải âm nhạc Global Chinese lần thứ 11, tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc) cùng nhiều nghệ sĩ khác như Dung Tổ Nhi, Lâm Phong, Guang Liang, Kenji Wu..
Kenji Wu và Dung Tổ Nhi đã giành giải Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhát. Còn A-Mei nhận giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, còn nhóm Twins của Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên vinh dự nhận giải thưởng Thành tựu và ban nhạc Trình diễn hay nhất. Đây được xem là món quà ý nghĩa đối với nhóm Twins ghi nhận 10 năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ của hai cô gái trẻ.

Chung Hân Đồng: “Tôi không vội vàng lấy chồng” ảnh 1

Bước lên sân khấu, Chung Hân Đồng xúc động phát biểu: “Trác Nghiên và tôi đã trưởng thành khá nhiều trong suốt những năm qua. Cho tới tận bây giờ, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên”.

Chung Hân Đồng trở lại hoạt động vào năm 2010, hơn một năm sau scandal ảnh “nóng” với Trần Quán Hy. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ này đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể đứng vững trở lại trên sân khấu ca nhạc. Cô khẳng định, với thành tích mình có được ngày hôm nay, cô rất biết ơn cô bạn Thái Trác Nghiên vì đã luôn động viên và ở bên cô trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống.

Chung Hân Đồng: “Tôi không vội vàng lấy chồng” ảnh 2

Chung Hân Đồng nhận giải thưởng thành tựu cho nhóm Twins cùng Thái Trác Nghiên, tối 15/10.

Gần đây, làng giải trí Hồng Kông liên tục chứng kiến những đám cưới của giới nghệ sĩ như hôn lễ bất ngờ của Mạc Văn Úy, Lương Vịnh Kỳ, Quách Thiện Ni... Đã qua tuổi 30, Chung Hân Đồng cũng nhận được những câu hỏi về chuyện hôn sự. Nữ diễn viên này cho biết: “Chẳng có nghệ sĩ nào ở tuổi tôi vội vàng lấy chồng. Các chị ấy đều có tuổi cả rồi”.

Chung Hân Đồng chia sẻ thêm, giờ đây cô muốn dành thời gian cho công việc và gây dựng sự nghiệp. Còn chuyện tình cảm cô sẽ để ông trời thu xếp. “Tôi sẽ không giấu nếu có ý định kết hôn. Tôi sẽ thông báo với các bạn để các bạn cùng chung vui với tôi”, nữ ca sĩ khả ái nói.

Theo Mi Vân (Dân trí/QQ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm