Chung Thục Quyên dự Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008

Công ty Tinh Hoa Vietnam đã chuẩn bị một số vật dụng cần thiết cũng như tập huấn thêm về kiến thức để Thục Quyên tự tin đến với cuộc thi. Ngoài ra, Thục Quyên cũng tập cùng vũ đoàn ABC cho phần thi Nữ hoàng disco. Hiện, cô vẫn đang luyện với VĐV thể dục dụng cụ Phương Loan bài Múa lụa để thể hiện ở phần thi Năng khiếu.

Chung Thục Quyên dự Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008 ảnh 1

Nhà thiết kế Dung Nguyễn cũng đảm đương các bộ trang phục cho cô ở cho các phần thi: Trang phục dạ hội đẹp nhất, Nữ hoàng disco, Năng khiếu...

Đặc biệt, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi sẽ ’’hộ tống’’ cô từ những ngày đầu dự thi. Một phần bình chọn lần này rất quan trọng bởi người thắng cuộc sẽ có một xuất vào thẳng top 15.

Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1m72 với số đo 3 vòng 82-61-91. Cô là người mẫu của TP.HCM, từng đoạt giải ’’Người đẹp ăn ảnh’’ tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005. Quyên có thế mạnh là thừa hưởng khuôn mặt khá ’’Tây’’ và phong cách trình diễn tự tin trên sàn catwalk.

Bên cạnh đó, Thục Quyên cũng nói được tiếng Trung Quốc. Đây cũng là một lợi thế cho cô quảng bá về văn hoá, du lịch của Việt Nam tới bạn bè tại Trung Quốc. Trước Thục Quyên, Việt Nam đã 5 lần cử đại diện tham dự cuộc thi nhưng chưa có ai là người giành được giải thưởng cao.

Nữ hoàng du lịch quốc tế đã chính thức được lựa chọn là một trong 5 cuộc thi lớn nhất trên thế giới được tổ chức hàng năm. Theo thông báo thì ngày 20/3 sẽ là ngày khai màn cuộc thi và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/4 tại Trung Tâm Triển lãm Quốc tế Henan.

SƠN HÀ - (Theo VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm