Lâm Khánh Chi chịu chơi trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

Đến với tập 5, trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành, không ít người phải e dè trước độ khó và nhiều tình huống bất ngờ xảy đến nơi đây. Hóa thân vào vai quý phi trong cung, Lâm Khánh Chi liên tục bị hoàng hậu Trấn Thành hãm hại vì cô em được hoàng thượng ân sủng liên tục. Trong cảnh “phòng không chiếc bóng” thời gian dài, hoàng hậu tạo nên hàng loạt án mạng của các quý phi trong cung để giá họa cho Lâm Khánh Chi.

Sự thật dần được tiết lộ, Lâm Khánh Chi dù biết bị hãm hại nhưng không màng đến tính mạng của mình quyết nhận tội thay để bảo vệ cho chị ruột Trấn Thành. Tình thân được nâng cao trong căn phòng của vị trưởng phòng khó tính được Lâm Khánh Chi bộc lộ một cách sâu sắc.

Trấn Thành chia sẻ: “Lâm Khánh Chi dù trời có sập xuống thì chỉ cũng xem là chăn mà đắp”, mọi chuyện đối với Lâm Khánh Chi dễ dàng vượt qua. Danh hài Hoài Linh cũng không ngớt lời khen dành cho Lâm Khánh Chi khi lần đầu tiên đến với chương trình.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đàn bà chì chiết nhau chi, sao không cùng nương tựa?
Đàn bà chì chiết nhau chi, sao không cùng nương tựa?
(PLO)- Nhiều người bảo “chỉ có giống đàn bà” mới thường nhòm ngó nhau, điều đó không phải không có lý nhưng thời nay cũng rất nhiều phụ nữ chọn chia sẻ cùng nhau, đôi khi chia sẻ cả sự im lặng bên nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm