Có bằng chứng cho thấy bạn trai cô dâu 8 tuổi từng kết hôn

Một ngày sau khi cảnh sát bác yêu cầu xin được bảo lãnh tại ngoại của Rahul Raj Singh - bạn trai nữ diễn viên bạc mệnh Pratyusha Banerjee, luật sư Neeraj Gupta từng đại diện cho Rahul nhưng đã chấm dứt vai trò này từ ngày 6-4, họp báo nói rằng Rahul đã không nói với ông một số sự thật nghiêm trọng.

Luật sư Neeraj Gupta cho biết ông thấy mình phải công bố điều này vì “lý do nhân đạo” - theo báo Times of India (Ấn Độ).

Rahul là tay lừa đảo?

“Rahul tiệc tùng với một cô gái tại nhà hàng có tên Bora Bora vào ngày 31-3, đêm trước khi Pratyusha tự sát” - Times of India dẫn lời luật sư Neeraj Gupta.

Rahul và  Pratyusha. (Ảnh: FIRSTPOST)

Luật sư Neeraj Gupta còn cho biết Rahul thường có thói quen tiếp cận các nữ diễn viên, dụ họ sử dụng ma túy, quyến rũ họ, sau đó đá bỏ họ. Rahul từng lừa lấy 25 triệu Rupee từ bảy phụ nữ. Kamya Punjabi, một người bạn thân của Pratyusha, cũng cho biết ngoài Pratyusha, Rahul đã từng quyến rũ bảy cô gái trong vòng bốn năm nay.

Theo luật sư Neeraj Gupta, Pratyusha cũng bị Rahul đối xử như thế và Rahul có thể đã lên kế hoạch giết Pratyusha.

“Pratyusha đã uống rất say vào ngày 1-4, ngày cô tự sát. Nếu cô đã uống rất say thì làm sao còn đủ tỉnh táo để tự treo cổ?”.

“Tại sao anh ta không thông báo với cảnh sát khi phát hiện Pratyusha tự sát mà anh ta là người phát hiện đầu tiên? Tại sao chúng ta không tìm thấy thư tuyệt mệnh của Pratyusha? Khả năng đó là bằng chứng chống lại Rahul và anh ta đã tiêu hủy nó”.

Luật sư Neeraj Gupta đề cập đến chi tiết Pratyusha có vết thương ở mũi và xương gò má vào thời điểm cô chết, tương tự thông báo của cảnh sát.

Đây cũng chính là lý do mà Rahul không được đồng ý tại ngoại trong phiên tòa xem xét yêu cầu được tại ngoại của anh này diễn ra ngày 7-4. Cảnh sát cho biết đã tìm thấy nhiều vết thương cũ trên cơ thể Pratyusha, có thể là do Rahul đánh và là nguyên nhân dẫn đến việc cô quyết định tự sát.

Rahul từng kết hôn

Luật sư Neeraj cũng cho biết một chi tiết chấn động là Rahul từng kết hôn và hiện chưa ly hôn.

Chi tiết này được hãng tin Daily Bhaskar (Ấn Độ) đưa khá chi tiết. Daily Bhaskar dẫn một số nguồn tin cho biết Rahul từng kết hôn, cô dâu không phải là Pratyusha và Pratyusha không biết về việc này.

DAILY BASHKAR đưa hình ảnh đám cưới của Rahul và vợ Sougata Mukherjee

Người Rahul kết hôn là một tiếp viên hàng không tên Sougata Mukherjee. Lễ cưới diễn ra ở TP Ranchi (bang Jharkhand) năm 2011. Cô Sougata Mukherjee làm ở một hãng hàng không nước ngoài trước khi gặp Rahul. Sau đám cưới Sougata Mukherjee nghỉ làm. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau đám cưới Rahul đã đối xử không tốt với vợ và Sougata Mukherjee quyết định ly hôn.

Gia đình Pratyusha từng nói rằng họ không hề biết gì về tình trạng hôn nhân của Rahul. Chỉ vài ngày trước, cha Rahul còn khẳng định con trai chưa hề kết hôn.

DAILY BASHKAR đưa hình ảnh đám cưới của Rahul và vợ Sougata Mukherjee

Tuy nhiên, Kamya Punjabi, bạn thân Pratyusha, từng nói rằng Rahul không những đã kết hôn mà còn có con trai chín tuổi.

Times of India ngày 8-4 dẫn một nguồn tin thân cận cảnh sát cho biết số dư tài khoản của Pratyusha hiện là 0. Hiện cảnh sát đang điều tra 24 triệu Rupee (khoảng 800 triệu đồng) trong tài khoản ngân hàng của Pratyusha đã đi về đâu.

Số tiền này bị rút từ tháng 11-2015. Cha mẹ Pratyusha nghi ngờ Rahul có thể là người đã rút hết số tiền này và có thể đã rút thành nhiều lần. Theo họ, số tiền trong tài khoản là do Pratyusha kiếm được từ tham gia chương trình thực tế “Bigg Boss”, trong đó cô và Rahul là hai người dự thi.

Cảnh sát cũng có thông tin các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Pratyusha đều do Rahul giữ. Cảnh sát đã tiến hành thu thập dữ liệu trong các điện thoại di động của cả Pratyusha và Rahul, song song đó là rà soát các trang mạng xã hội của hai người.

Cảnh sát cũng gửi báo cáo y khoa về tình trạng sức khỏe của Rahul đến một bệnh viện có tên JJ Hospital để thẩm định lại. Sở dĩ thế vì các bác sĩ đang điều trị cho Rahul Raj Singh nói với cảnh sát không thể cho Rahul ra viện được vì có dấu hiệu muốn tự tử. Trước đó các bác sĩ nói rằng Rahul mắc chứng cao huyết áp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm