Cô bé 10 tuổi đoạt quán quân 'Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí' ​

Bé Hoàng Ngân làm xiếc trên không.

Hoàng Vân đã biểu diễn xiếc trên cao mà không dùng dây bảo hộ khiến người xem thót tim, sau đó múa với bóng, hát nhạc kịch để chinh phục khán giả và ban giám khảo trong vở tưởng vở nhạc kịchRạp xiếc Kẹo Ngọt.

Bé Hoàng Ngân và hai huấn luyện viên Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm rưng rưng với giải quán quân.

Với sự đa tài và câu chuyện cảm động về cô bé bị cha ngăn cấm theo nghề xiếc bởi mẹ mất vì tai nạn khi đang biểu diễn xiếc, Hoàng Vân đã nhận điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo và nhận điểm 9,8 từ khán giả xứng đáng giành giải quán quân, đem về cho đội của huấn luyện viên Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Bé Hoàng Ngân diễn kịch câm với bóng mẹ.

Điều gây xúc động của tiết mục là khi cô bé múa với cái bóng của người mẹ, dù không thoại nhưng cảm xúc khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể của Hoàng Vân đã thể hiện một cách chân thật chạm đến cảm xúc của người xem. Và điều đặc biệt trong tiết mục là HLV Hoàng Mèo cùng tham gia nhảy tapdance solo với học trò mình ở cuối tiết mục. Phụ diễn cho thí sinh Hoàng Vân là diễn viên Ngân Quỳnh, Bá Đức, Mạc Văn Khoa và các thí sinh trong vương quốc Kẹo ngọt.

Vừa kết thúc tiết mục, giám khảo Đại Nghĩa không kiềm được sự yêu thích, ngưỡng mộ với cô bé đa tài 10 tuổi Hoàng Vân. Điều khiến anh ngưỡng mộ khi thấy Hoàng Vân thực hiện nhiều kỹ năng xiếc khó nhưng khiến anh xúc động và rơi nước mắt là khi Hoàng Vân diễn với bóng của mẹ, những động tác nhẹ nhàng, không quá bi lụy nhưng khiến anh phải nghẹn ngào.

Giám khảo Đình Toàn nhận xét nhạc kịch là một thể loại rất khó thực hiện nhưng cặp HLV Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm lại chọn nó để thể hiện khiến anh vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn cả hai vì đem đến một tiết mục vô cùng tuyệt vời.

Giám khảo Việt Trinh nhận xét: “Hoàng Vân diễn rất nhập tâm vào nhân vật, từ ánh mắt, cử chỉ đến lời hát đều thể hiện được tính cách nhân vật dù đang thực hiện những động tác khó”.

Bùi Gia Bảo (áo vàng) trong vai Đinh Bộ Lĩnh.

Bùi Gia Bảo dành vị trí á quân với nhạc cảnh hoành tráng Anh hùng cờ lau. Hot boy nhí vào vai Đinh Bộ Lĩnh khi còn nhỏ thường đi chăn trâu, với tính cách lém lỉnh và thông minh, rất thích tập trận cờ lau. Bùi Gia Bảo đã đánh võ như một cascadeur chuyên nghiệp vừa hát với sự phụ HLV Lê Nam, diễn viên Lạch Hoàng Long, Long Hồ và bé Kim Thư. Tiết mục gây ấn tượng với hình ảnh thuồng luồng hóa rồng trên sân khấu hoành tráng với hiệu ứng ánh sáng dạ quang, phun lửa điện.

Bé Kim Thư 5 tuổi vào vai Thượng Dương hoàng hậu trong Câu thơ yên ngựa

Cùng về ba là hai bé chỉ mới 5 tuổi Khả Hân và trong tiết mục Búp bê người máy và Ngân Chi trong trích đoạn cải lương Câu thơ yên ngựa.

Bé Khả Hân làm búp bê người máy.

Hai bé đều biểu diễn chững chạc, đáng yêu, thể hiện năng khiếu diễn xuất vượt trội ở lứa tuổi của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm