Có gì bên trong biệt thự 12,7 triệu USD của Johnny Depp

Căn hộ có giá 12,7 triệu USD (tương đương 289 tỉ đồng) của nam diễn viên có tổng cộng chín phòng ngủ, 14 phòng tắm, rộng 11.500 m2 và được “trình làng” sau biến cố ly hôn gay gắt giữa anh và nữ diễn viên Amber Heard.

Bức biếm họa nổi tiếng trong phòng ăn chiếm 1/5 diện tích khu biệt thự. Ảnh: CNN

Bên cạnh số lượng "khủng" về cơ cấu các căn phòng, phần thiết kế nội thất bên trong của căn biệt thự thật sự rất đáng để trầm trồ. Trước hết phải kể đến bức biếm họa được vẽ trên tường phòng ăn. Đây là bức họa được vẽ bởi OSGEMEOS, một cặp họa sĩ song sinh nổi tiếng, người Brazil.

Cả căn biệt thự được chia thành năm không gian tách biệt nhưng phong cách trang trí xuyên suốt. Mỗi không gian là một chủ đề được trang trí bởi những khung ảnh gia đình, những bức họa nghệ thuật theo trường phái ấn tượng

Johnny Depp mua từng căn nhà trong khu biệt thự một từ năm 2007 và sau đó cải tạo, sửa chữa, lắp ghép nó thành một tổ hợp nhà theo ý thích cá nhân. Sau nhiều năm, diễn viên nổi tiếng Hollywood đã biến nó thành một không gian sống rộng rãi, riêng tư nhưng đầy nghệ thuật mang đậm chất Johnny Depp.

Bên ngoài khu biệt thự được lắp một chiếc đồng hồ khổng lồ cực kỳ ấn tượng. Ảnh: CNN

Góc chụp khác bên trong phòng ăn. Ảnh: CNN

Phòng đọc sách. Ảnh: CNN

Một trong chín phòng ngủ của căn biệt thự. Ảnh: CNN

Một phòng ngủ khác. Ảnh: CNN

Một góc bếp của căn nhà. Ảnh: CNN

Khắp căn nhà được trang trí bởi nhiều khung hình độc đáo. Ảnh: CNN

Một góc bếp tuyệt đẹp khác của căn nhà. Ảnh: CNN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm