Cởi, vì “ai cũng có quà”?

Trước còn trông chờ vào báo chí, giờ thì lại còn trên cả tiện: FB, thậm chí, truyền hình, mà không khéo ra đường cũng có. Vì những gì showbiz dạy công chúng, đến nay đã bắt đầu “bói quả”. “Anh không đòi quà” chi chít phiên bản (thậm chí còn có phiên bản trẻ em) chẳng phải là một vụ mùa “bội thu” sao?

Cởi, vì “ai cũng có quà”? ảnh 1

Thừa thắng xông lên, showbiz lại tiếp tục… dạy. Hôi bia thì đã là gì, “hôi clip” mới là đáng nể! Và chẳng biết có “ngoéo tay nhau” trước không mà liền lúc, hai chàng ca sĩ cùng họ (Quách Thành Danh, Quách Tuấn Du – tên rõ là oách!) cùng tranh nhận mình là “nhân vật trong clip ngủ nude” nọ.

Thế mới biết, không chỉ truyện của Thiệp… lỗi mốt, mà ngay cả ca khúc của Trần Long Ẩn cũng khó mà đuổi kịp thời đại: “Cũng đành xin làm người hát rong, chỉ mong đời không chê trách” ư? Khôn ra, thì phải là ngược lại nhé: “Cũng đành xin làm người… bán thân, chỉ mong đời… chê trách”.

Bởi lẽ, có được “đời chê trách” thì mới “đòi quà” được vậy: Tên tuổi được hâm nóng (vì trước mắt là sẽ được có cớ lên báo giải trình, hay trang cá nhân nhân đó cũng được truy cập nhiều hơn), và sau nữa, là cát sê (biết đâu) sẽ được đẩy lên, rồi một ngày không xa, biết đâu còn được làm người đại diện của một hot game nào đó… “Cởi”, vì thế, cũng là một cách để được… mặc thêm chiếc áo rộng thùng thình, miễn sao không phải “cạp đất mà ăn”, là được!

Còn nếu như không cởi? Vì… khí hậu miền Bắc đang quá lạnh, như đêm diễn tối 21.12 vừa qua tại Hải Phòng của Yanbi và Mr.T? À, thì lại có một cách khác: Văng tục theo nhạc chế, miễn sao mua được nụ cười của fans. Hoặc, còn một cách “dễ như ăn kẹo” là… quỳ lạy giám khảo VN Idol mùa mới (cũng đang có nhu cầu hâm nóng) như thí sinh Quân Kun (cái tên rõ khéo chọn, lại còn thêm bộ quần áo cũng hợp quá cơ: kẻ sọc từ đầu đến chân, hệt … áo tù).

Cởi áo nhân cách dễ thế, chả trách, trái đất nóng lên cũng phải!

“Đời thế mà vui”!

Theo Bình Đà (Lao động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm