Công bố cuộc thi 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng'

Ngày 5-12, tại TP.HCM, Ban tổ chức cuộc thi đã có buổi họp báo công bố sự kiện. Theo đó cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các bạn nữ sinh viên Việt Nam. Tạo sân chơi để các nữ sinh viên thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Thông qua cuộc thi ban tổ chức hy vọng góp phần nâng cao "Đức - Trí - Thể - Mỹ" của tuổi trẻ trong xã hội hiện nay. Đồng thời cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng theo ban tổ chức, sau gần ba tháng phát động, Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các bạn nữ sinh viên với hơn 1.000 hồ sơ tham gia dự thi đến từ 249 trường đại học, cao đẳng và học viện trên cả nước.

Dàn thí sinh sẽ lọt vào vòng chung kết.

Theo thể lệ của cuộc thi, từ ngày 4- 12 đến ngày 10- 12-2016, tại TP.HCM sẽ diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”. Các thí sinh sẽ tập trung tại ngôi nhà chung và cùng tham gia nhiều hoạt động do ban tổ chức quy định.

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào lúc 20 giờ ngày 10-12-2016 và được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV. Theo đó, buổi họp báo sau đêm chung kết cũng sẽ được tổ chức vào lúc 23 giờ cùng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm