Cộng đồng LGBT TP.HCM đội mưa ăn mừng ngày hội VietPride 2016

Được xem là “tết” của cộng đồng LGBT, VietPride kéo dài từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8-2016, diễn ra trên khắp các tỉnh thành lớn của cả nước.

Nhằm mục đích tôn vinh các giá trị công bằng và bình đẳng cho tất cả mọi người, từ việc thể hiện mình là ai, sống đúng với mong muốn đó cho đến việc mình yêu ai, kết hôn cùng ai, tự quyết với hạnh phúc của bản thân mình.

Cộng đồng LGBT Sài Gòn

Đại sứ Mỹ Ted Osius cũng đã có mặt và chia sẻ "Với tôi, bình đẳng chưa bao giờ là một đặc quyền của riêng ai, vì vậy tất cả chúng ta đều có quyền sống như những người khác được sống, yêu như bất kỳ ai được yêu".

người mẫu Mai Ngô, Vicky Nhung, Mew Amazing, Adam Lâm, cặp đôi NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn, Hoàng Yến Chibi, ...

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của người mẫu Mai Ngô, Vicky Nhung, Mew Amazing, Adam Lâm, cặp đôi NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn, Hoàng Yến Chibi, ...

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

Gần 1.000 bạn trẻ tham gia dù trời mưa.

cộng đồng đồng tính sài gòn

Người tham gia được vẽ lá cờ cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBT.

Sự kiện Pride tại TP.HCM

Sự kiện Pride tại TP.HCM nằm trong chuỗi các sự kiện ở hơn 30 tỉnh thành khác nhằm tôn vinh các giá trị công bằng và phẩm giá cho tất cả mọi người, trong đó có cộng đồng LGBT.

Người mẫu Mai Ngô chia sẻ: "Mình chưa từng tham dự một chương trình nào máu lửa như vậy, nhìn các bạn phải đứng dưới mưa, mình cảm thấy thật sự xúc động và yêu quý. Có thể còn nhiều khó khăn nhưng Mai tin rồi sẽ đến lúc các bạn càng được ủng hộ và tôn trọng hơn nữa".

Các bạn trẻ hào hứng trong đêm hội của cộng đồng LGBT.

Vicky Nhung đến tham gia và ủng hộ chương trình.

Các thành viên của cộng đồng LGBT chụp ảnh lưu niệm.

Đêm hội kết lại bằng dòng người đi bộ từ Nhà ga 3A ra phố đi bộ Nguyễn Huệ trong không khí hào hứng nhưng vẫn bảo đảm trật tự, tuân thủ đúng luật lệ giao thông. Đi đến đâu, các bạn cũng hô to khẩu hiệu "Là Chính Mình, Yêu Người Mình Yêu".

Trong ba ngày tiếp theo, VietPride sẽ còn tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động cũng như hội thảo xoay quanh các vấn đề của cộng đồng LGBT (27-8), các buổi chiếu phim và giao lưu về đề tài LGBT, hai hội thảo quan trọng với Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế được diễn ra vào ngày 28 và 29-8.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm