Công Vinh chấp nhận chịu thiệt hơn Thuỷ Tiên

Chiều 10-8, tại TP.HCM ca sĩ Thuỷ Tiên đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố MV mới nhất của mình – Thư gửi anh được thực hiện tại thành phố Sapporo, thủ phủ Hokkaido (Nhật Bản). Sở dĩ Thuỷ Tiên chọn thực hiện MV tại Sapporo bởi Cục du lịch Hokkaido có lời mời hai vợ chồng đến đây thực hiện MV nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người xứ sở mặt trời mọc đến khán giả Việt Nam.

Thuỷ Tiên và Công Vinh trước vườn hoa lavender (hoa oải hương) ở TP. Sapporo, Nhật Bản

Thư gửi anh là sáng tác của Thuỷ Tiên dành tặng cho Công Vinh. Từ trước đến nay, trong các MV của Thuỷ Tiên, chưa bao giờ Công Vinh xuất hiện. Và trong các MV đó, hình ảnh Thuỷ Tiên cũng ít dịu dàng đằm thắm hơn MV lần này.

Cả hai muốn "mượn" MV Thư gửi anh như một cách để kỷ niệm tám năm chung sống

Chia sẻ về lần đầu xuất hiện cùng vợ trong MV nhạc của vợ, cầu thủ Công Vinh cho biết anh bị “ép” phải quay, nhưng chính anh cũng cho rằng: “Tôi là người không thích quay phim chụp hình. Hình cả hai vợ chồng gần như chụp không nhiều đó là thiệt thòi của Tiên; nhưng người đàn ông phải làm mọi thứ cho vợ mình vui, vì vợ đã lo lắng cho con, nội trợ... Thế nên tôi không ngại cùng Tiên xuất hiện trong MV này, Và tôi nghĩ rằng, trong gia đình nếu có vấn đề gì người đàn ông phải chịu thiệt trước để vợ hạnh phúc. Tôi là người như vậy trong gia đình, luôn chịu thiệt miễn vợ hạnh phúc”.

Công Vinh cũng cho biết trong nhà anh lãng mạn hơn Thuỷ Tiên

Công Vinh cũng cho biết tật xấu của Tiên trong đời sống là không nói nhiều nhưng nếu hiểu Tiên thì sẽ biết những hành động cô làm luôn ẩn chứa những điều tốt hơn cả lời nói. Còn về sự lãng mạn, “Tôi lãng mạn hơn Thuỷ Tiên vì sự lãng mạn Tiên ẩn chứa bên trong chứ ít khi thể hiện ra”, Công Vinh khẳng định.

Thuỷ Tiên cũng tiếp lời ông xã khi cho biết trong buổi chiều ra mắt MV mưa như thế này, thì ba hôm trước cả hai vợ chồng cũng đã cầm dù đi dạo dưới mưa Sài Gòn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm