Củ Tỏi “cute” Tiến Dũng nhận nút Play Bạc từ YouTube

Tiến Dũng là lớp trưởng lớp Đạo diễn điện ảnh truyền hình K3, nghệ danh Củ Tỏi.

Dũng Củ Tỏi

Dũng Củ Tỏi hào hứng chia sẻ niềm vui khi vinh dự nhận nút Play Bạc của YouTube.

Nick name Củ Tỏi cute nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với những bản cover hài hước, có 1-0-2. Có thể kể đến như Con người ta (chế từ Vợ người ta), Nghe thật rất lầy (Chế bài Thật bất ngờ), Vì tôi còn ế (chế Vì tôi còn sống)… và gần đây nhất là Obama đi ngang qua (chế từ bài hát Cơn mưa ngang qua) và Lưỡi bò ảo tưởng (chế từ bài hát Túp lều lý tưởng).

Tính đến thời điểm hiện tại cậu bạn đã sở hữu hơn 20 clip với đa phần các bản nhạc chế do chính mình lên ý tưởng, sáng tác, thể hiện, quay, dựng…

Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, Củ Tỏi cute hào hứng cho biết em nhận được giải thưởng của YouTube từ một ngày trước đó nhưng vì bận rộn với công việc quay phim nên đến ngày hôm sau (21-7) mới kịp chia sẻ trên Facebook với  bạn bè.

Nói về công việc hiện tại, Dũng Củ Tỏi cho biết: Tranh thủ thời gian nghỉ hè, em tham gia bộ phim điện ảnh - phim Sút của đạo diễn Việt Max. Theo dự  kiến, tầm tháng 11 phim sẽ ra rạp.

Để nhận được Nút Play mạ bạc, tài khoản đăng ký của cá nhân/tổ chức phải cán mốc 100.000 lượt người theo dõi, với Nút Play mạ vàng là một triệu lượt người theo dõi và Nút Play mạ kim cương là 10 triệu lượt người. 

Trước đó, chàng ca sĩ Hà thành Lynk Lee, hiện tượng nhạc chế Vanh Leg, vlogger Huy Me… cũng vinh dự nhận được giải thưởng uy tín này.

Những bản cover của Dũng Củ Tỏi thu hút giới trẻ không chỉ bởi cách thể hiện dí dỏm, gương mặt biểu cảm của chàng trai mà còn bởi nội dung mang tính thời sự, thu hút sự quan tâm của giới trẻ được diễn tả lại bằng ngôn từ hài hước, gần gũi…

Hiện tại số người đăng ký theo dõi kênh YouTube của Dũng đã gần 200.000 người đăng ký theo dõi. Riêng Facebook cá nhân của Củ Tỏi cute có tới hơn 300.000 người theo dõi.

Cùng nghe lại clip Obama đi ngang qua của Củ Tỏi cute

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm