Cường Đô la tặng Hà Hồ hàng hiệu nhân dịp 7 năm yêu nhau

Mới đây, trên Facebook cá nhân của doanh nhân Cường đô la đã đăng tải hình ảnh mới nhất ghi lại những món quà mà anh tặng bà xã Hồ Ngọc Hà. Trong hình là những chiếc túi Chanel và một bó hoa đặt cạnh. Kèm theo bức ảnh, Cường đô la cho biết cặp đôi đã yêu nhau được 7 năm 8 tháng. Anh mong bà xã thích món quà này và gửi những nụ hôn đến cô.
Cường Đô la đăng ảnh chụp những món quà tặng Hồ Ngọc Hà.
Rất nhiều người vào chúc mừng hạnh phúc vợ chồng Hồ Ngọc Hà.
Dường như, không cần nói hay giải thích quá nhiều, chỉ với hình ảnh này phần nào Cường đô la đã xóa tan mọi nghi ngờ cũng như tin đồn về hôn nhân tan vỡ thời gian vừa qua. Ngay lập tức, chia sẻ của Cường đô la đã thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Ai ai cũng vào chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Cường đô la. "Ghen tị quá à", "Đập tan tin đồn" hay "Lại bảo là không yêu đi".
Trước đó, thông tin Hà Hồ - Cường đô la chia tay bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang Facebook cá nhân như trước kia. Đồng thời, những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Cường đô-la, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo. Thậm chí, những chuyến lưu diễn và nghỉ ngơi tại Hà Nội, Đà Nẵng... chỉ có 2 mẹ con Hà Hồ và Subeo, không có sự xuất hiện của Cường đô-la.
Cường đô la vắng bóng trong những chuyến đi chơi của Hồ Ngọc Hà và Subeo khiến cho cư dân mạng dấy lên tin đồn không xác thực
Tuy nhiên không lâu sau, một người bạn của nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh mới nhất của 2 vợ chồng Hà Hồ - Cường đô la lên Facebook phần nào đã giúp dập tắt tin đồn không xác thực này. Trên Facebook, bạn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định tin đồn kia hoàn toàn vô căn cứ, xuất phát từ những người "xấu bụng". Trên Facebook của Cường Đô la sau đó cũng đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn đang vô cùng hạnh phúc.
Những bức ảnh được chia sẻ để chứng minh cho việc tin đồn chia tay là sai sự thật
Cường Đô la tặng Hà Hồ hàng hiệu nhân dịp 7 năm yêu nhau ảnh 6
Cường Đô la tặng Hà Hồ hàng hiệu nhân dịp 7 năm yêu nhau ảnh 7
Những bức ảnh mà Cường Đô la đăng tải cũng cho thấy gia đình anh và Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng hạnh phúc.
Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà.
Tin đồn về việc cặp đôi chia tay là hoàn toàn sai sự thật.

Theo kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm