Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh sẽ rất độc đáo

Quang Huy tiết lộ, anh và ca sĩ gốc Hà thành sẽ làm lễ đính hôn vào ngày 28/4 và đám cưới diễn ra ngày 10/5 tại trung tâm tiệc cưới Riverside Palace, TP HCM. Gia đình của cô dâu đã chuyển hẳn vào Nam sinh sống, nên việc đi lại để làm lễ hỏi và rước dâu sẽ không quá khó khăn với chú rể. Ban đầu, họ dự định mời khoảng hơn 300 người đến dự đám cưới. Nhưng, hiện nay con số đã lên tới 500 người.

Ông bầu Quang Huy khẳng định, anh không phải người làm đạo diễn cho đám cưới của chính mình. Toàn bộ lễ cưới do công ty sự kiện - tiệc cưới mới thành lập của Quỳnh Anh thực hiện. Phong cách chủ đạo của đám cưới là cổ điển, gồm 3 phần chính. Đầu tiên là tiệc coctail tại một sảnh riêng, kế đó là gallery hoàn toàn được trang trí và thiết kế bằng tay. Tất cả đều được thiết kế có ánh sáng đi kèm, nên sẽ không có ánh sáng của máy quay phim, chụp ảnh. Thậm chí, máy chụp hình của khách mời cũng được yêu cầu không sử dụng flash.

Cuối cùng, khách mời sẽ được dự tiệc chính ở một sảnh khác. Trong phần tiệc sẽ có chương trình văn nghệ được chuẩn bị từ trước, để tránh việc các bạn bè nghệ sĩ bị "kéo" lên sân khấu ngoài ý muốn của họ. Sau phần lễ và tiệc chính, sẽ có "after party" dành cho bạn bè thân thiết và những ai muốn ở lại để chia vui với cô dâu, chú rể.

Quang Huy cho biết, rất nhiều người ngỏ lời mời chụp ảnh cưới cho họ để làm kỷ niệm và cũng coi như món quà ý nghĩa dành tặng cho đám cưới. Hiện, anh và vợ sắp cưới đã hoàn tất hai bộ ảnh. Một bộ do phòng Art Wepro làm tặng, còn một bộ do nhiếp ảnh gia Quốc Huy tặng. Trang phục của cô dâu do Kelly Bùi thiết kế.

Những ngày này, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đang tất bật gửi thiệp mời đến những người thân và bạn bè. Sau đám cưới, họ chưa có ý định đi hưởng tuần trăng mật vì công việc của cả hai quá bận rộn, không sắp xếp được thời gian. Sau đám cưới, Phạm Quỳnh Anh vẫn sẽ đi hát bình thường theo lịch diễn đã nhận.

Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh sẽ rất độc đáo ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh chính thức lên xe hoa ngày 10/5 tới.

Cuối tháng ba, một số trang tin điện tử đưa tin ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sẽ lên xe hoa vào tháng tư. Vị hôn phu của Quỳnh Anh được cho là ông bầu – nhạc sĩ Quang Huy. Một số “bằng chứng” được đưa ra để tăng thêm phần thuyết phục cho thông tin này như: Phạm Quỳnh Anh từng lên báo chia sẻ về người yêu là một người làm về kinh doanh, họ đã yêu nhau hơn 10 năm…

Thời điểm đó, chúng tôi liên lạc với Phạm Quỳnh Anh, nhưng cô không khẳng định hay phủ nhận về thông tin này. Nữ ca sĩ ngại ngần cho biết, cô không thích gây chú ý bởi những chuyện như vậy. Mọi chuyện sẽ do nhạc sĩ Quang Huy phát ngôn. Chiều 26/3, ông bầu Quang Huy xác nhận, đúng là anh và nữ ca sĩ Quỳnh Anh sắp làm đám cưới, nhưng là trong tháng 5 chứ không phải tháng 4 như thông tin trước đó.

Ban đầu, chồng sắp cưới của Phạm Quỳnh Anh đồng ý để Ngoisao.net đăng tải tin vui này ngay trong tối 26/3. Tuy nhiên, suy nghĩ lại, anh muốn gửi thiệp cho bà con hai họ xong xuôi sẽ chia sẻ với độc giả. Đó là cách thể hiện sự tôn trọng với người thân trong gia đình.

Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh sẽ rất độc đáo ảnh 2
Ông bầu Quang Huy được Phạm Quỳnh Anh tin tưởng trao gửi cuộc đời.

Mối quan hệ giữa nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không phải ai cũng biết, dù họ xuất hiện với nhau như hình với bóng trong các show diễn của nữ ca sĩ. Một số nghệ sĩ quen biết với cặp đôi cũng không dám khẳng định họ yêu nhau, mà chỉ “ngờ ngợ”. Vì vậy, thông tin họ sắp làm đám cưới khiến không chỉ khán giả mà nhiều người trong làng showbiz cũng bất ngờ.

Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu khá nổi tiếng tại Hà Nội giai đoạn 1999-2001. Năm 2002, cô “Nam tiến” và gia nhập nhóm H.A.T cùng với Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu, do ông bầu Quang Huy làm quản lý. Nhóm nhạc này tồn tại không lâu, nhưng có khá nhiều bài hit. Những năm gần đây, Phạm Quỳnh Anh hát solo. Cô được khán giả yêu mến qua các bài hát: Càng xa càng nhớ, Bụi bay vào mắt, Hạnh phúc một quân cờ

Phạm Quỳnh Anh là ca sĩ rất kín tiếng trong giới showbiz. Cô chưa từng dính phải scandal nào về công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. 10 năm qua, cựu thành viên nhóm H.A.T chỉ đôi lần chia sẻ mấp mé về chuyện riêng tư trên báo chí. Phạm Quỳnh Anh cũng hiếm khi tham dự các sự kiện của làng giải trí, ngoại trừ các event do chính công ty của ông xã thực hiện. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, thông tin lẫn hình ảnh của cô luôn có sức hấp dẫn nhất định đối với công chúng.

Còn ông bầu Quang Huy, hơn 10 năm trước, được biết đến với danh nghĩa em trai nhạc sĩ Nguyễn Hà. Sau đó, anh nổi tiếng nhờ hai ca khúc do chính anh sáng tác là Bước chân lẻ loi (Đan Trường hát) và Yêu dại khờ (Mỹ Tâm thể hiện) được khán giả yêu thích vào khoảng năm 1999-2001. Giai đoạn 2002-2005, người ta nhắc đến Quang Huy với sự ngưỡng mộ khi anh lăng xê cực kỳ thành công ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và nhóm nhạc H.A.T.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm