Đám tang đẫm nước mắt của nữ diễn viên trẻ bị đàn anh xâm hại

Trong buổi tang lễ, nhiều người không cầm được nước mắt, nghẹn ngào cảm xúc khi nhìn thấy di thể của Vân Lộ. Mẹ của Vân Lộ phát biểu: "Tuổi thanh xuân 22 năm của Vân Lộ đã không hề bỏ phí. Con bé là người luôn vui vẻ hoạt bát, xin mọi người hãy kìm nén những giọt nước mắt trong ngày chia tay này".

diễn viên, bị sát hại, đám tang

Tại nhà tang lễ nằm ở ngoại ô Bắc Kinh, nhiều người có mặt đưa tiễn nữ diễn viên trẻ Châu Vân Lộ về nơi an nghỉ cuối cùng

diễn viên, bị sát hại, đám tang

Anh trai nữ diễn viên 22 tuổi cầm di ảnh em đi phía trên

diễn viên, bị sát hại, đám tang

diễn viên, bị sát hại, đám tang

Hàng trăm người là sinh viên cùng trường Châu Vân Lộ không giấu được nước mắt, khi chứng kiến di thể của cô rời khỏi nhà tang lễ.

Ngày 9-8, cảnh sát Bắc Kinh tiếp nhận thông tin của gia đình nữ diễn viên trẻ Châu Vân Lộ về việc cô bị mất tích. Thậm chí, Châu Vân Lộ cũng không đến đám cưới một người bạn vào ngày hôm sau như kế hoạch đã định. Cùng ngày, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô tại khu dân cư ở Bắc Kinh.

Trong quá trình điều tra phía cảnh sát phát hiện, Châu Vân Lộ rời ký túc xá để tới địa điểm quay phim. Đạo diễn bộ phim mà Châu Vân Lộ đóng, chính là cựu học sinh của trường nơi cô đang theo học - Lý Tư Đạt. Một nguồn tin cho biết, phân cảnh quay phim không cần qua đêm nhưng cô vẫn phải làm theo yêu cầu của đạo diễn. Từ lời khai của một số nhân chứng khác, cảnh sát Bắc Kinh đã triệu tập khẩn cấp người đàn ông họ Lý này để làm rõ vụ việc.

diễn viên, bị sát hại, đám tang

Chân dung kẻ bị tình nghi giết hại Vân Lộ - Lý Tư Đạt

diễn viên, bị sát hại, đám tang

Chung cư nơi tìm thấy thấy thi thể của Vân Lộ

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, nghi can đã thừa nhận hành vi sát hại Vân Lộ. Nguyên nhân gây án là sau khi xâm hại bất thành, đạo diễn trẻ họ Lý đã ra tay giết chết Vân Lộ cho bõ tức. Ở tuổi 22, sự nghiệp và cuộc đời Vân Lộ trở nên dang dở vì sự độc ác của một kẻ không có tính người này. Sự việc khiến dư luận Trung Quốc hết sức bất bình. Nhiều người lên tiếng phải trừng trị Lý Tư Đạt thật nghiêm.

diễn viên, bị sát hại, đám tang

Gia đình nữ diễn viên trẻ cho hay, họ chờ đợi phán quyết từ tòa án. Với tội danh giết người, cố ý xâm hại, Lý Tư Đạt có nguy cơ đối diện mức án cao nhất.

diễn viên, bị sát hại, đám tang

Châu Vân Lộ mới chỉ 22 tuổi, là một cô gái vui vẻ và nhí nhảnh.

Theo Giadinhvn.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm