Đàm Vĩnh Hưng, Lê Cát Trọng Lý hát bế mạc ‘Liên hoan phim Việt Nam 19’

Đông đảo giới điện ảnh cả nước và các nghệ sĩ nổi tiếng hai miền Nam Bắc sẽ xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ bế mạc này. Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lê Cát Trọng Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ là những khách mời trình diễn trong buổi lễ với những ca khúc đặc biệt của mình.  Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc remix sôi động Ngược chiều yêu. Lê Cát Trọng Lý thể hiện bài hát 8 Chữ có trong bộ phim  khai được chọn khai mạc liên hoan phim lần này là Cuộc đời của Yến. Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn bài Destiny trong MV vừa ra mắt.

 Các nghệ sĩ gặp gỡ trong liên hoa phim Việt Nam 19.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam của liên hoan phim lần này cho biết: “Nếu đêm khai mạc như một câu chuyện kể về quá trình ra đời và phát triển của Điện ảnh Việt Nam trong chiến tranh và 40 năm sau ngày giải phóng Miền Nam, một giai điệu điện ảnh qua thời gian với phần “hội” mang đậm dấu ấn dân tộc thì bế mạc sẽ chú trọng tôn vinh thành quả cống hiến của các nghệ sĩ, diễn viên gắn liền với các tác phẩm điện ảnh tham dự”.

Cơ cấu giải thưởng năm nay gồm một Bông sen vàng,  hai  Bông sen bạc, hai giải thưởng của ban giám khảo dành cho bốn hạng mục phim điện ảnh, phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình. Riêng hạng mục phim truyện video sẽ có một Bông sen vàng, một Bông sen bạc, một giải thưởng của ban giám khảo. Ngoài ra còn có các giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm