Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, hoa hậu Phạm Hương kể chuyện tết

Trong chương trình này, ngoài những kỷ niệm đáng nhớ ngày tết, các sao sẽ điểm lại thành quả năm 2015, dự định năm 2016, tiết lộ về những việc mình sẽ làm vào phút giao thừa và ngày đầu năm.

Ở đó, Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi ôn lại ký ức những đêm 30 khi còn là thợ hớt tóc. Những năm ấy, Mr Đàm phải tất bật phục vụ khách hàng đến giờ chót, để sau đó còn tranh thủ hì hục dọn dẹp trả nhà cho chủ kịp đón năm mới. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng bảo mình cảm thấy chông chênh vì đi đâu cũng không phải nhà mình nhưng chính những khoảnh khắc ấy đã phần nào giúp anh nuôi quyết tâm phấn đấu và có được những thành quả hôm nay. Còn hoa hậu Phạm Hương thì nhớ về những ngày giao thừa ở quê mà mình phụ giúp mẹ làm đủ mọi việc nhà, bếp núc. Riêng ca sĩ Lệ Quyên cho biết là phụ nữ có gia đình, ngày tết mình  phải lo chu toàn việc thờ cúng đúng phong tục lễ giáo dù bản thân có bận rộn đến mấy.

Trải lòng cùng Lần đầu Xuân kể, Mr. Đàm nhớ về cảm xúc khi tận mắt chứng kiến nỗi vất vả của người phụ nữ bán ve chai trên chiếc xe đạp cọc cạch vào đúng đêm 30 tết. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh thường “tắm rất lâu” vào trước thời khắc giao thừa để đón năm mới và đó là lý do vì sao anh không bao giờ rời khỏi Sài Gòn vào đêm giao thừa. Phạm Hương cũng khẳng định sẽ từ chối mọi lời rủ rê từ bạn bè và cả người yêu vào đêm 30 tết để được sum vầy bên gia đình.

Đúc kết một năm vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét nhạc Việt có sự khởi sắc nhờ những nhân tố trẻ và dòng nhạc underground xuất hiện làm sửng sốt các bậc đàn anh.

Lần đầu Xuân kể 2016 được thực hiện dưới dạng talkshow, vẫn với sự dẫn dắt bởi MC quen thuộc của Lần đầu tôi kể - Anh Bờ Vai. Chương trình gồm hai tập: Giao thừa Ba ngày Tết, sẽ được phát sóng lần lượt lúc 22g30 trên HTV2, Giải trí TV; lúc 21g30 trên kênh DDramas vào tối giao thừa (7-2); và phát vào mùng 1 tết (8-2) lúc 21g trên HTV2; 22g30 trên Giải trí TV; 19g trên DDramas.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm