Đàm Vĩnh Hưng thề với tổ nghiệp không chiêu trò để PR

Tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã kể lại hành trình của mình khi bén duyên với bolero và tạo dựng được sự nghiệp của mình với dòng nhạc đặc biệt này.

Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết liveshow tới đây của Đàm Vĩnh Hưng sẽ kể lại cung cách người Sài Gòn xưa, thời ấy người ta sinh hoạt ra sao, tuổi teen người ta sẽ làm gì, yêu nhau như thế nào, giận hờn ra sao, trách móc, chung tình hay phản bội như thế nào…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo.

“Chúng tôi sẽ phục dựng lại những con phố với tỉ lệ rất thực để cho người Sài Gòn xưa hoài niệm, cũng như người Sài Gòn bây giờ hiểu được hơn lịch sử. Sân khấu lần này không bao giờ thấy được kiểu trình chiếu nào hiện đại cả, không dùng bất cứ kỹ thuật hiện đại nào, không dùng màn hình LED, chúng tôi tả cách 100%. Muốn làm con phố chúng tôi xây ra con phố để làm, đây là công trình với cách dựng mộc mạc” - đạo diễn Trần Vi Mỹ nói.

Cũng theo tiết lộ của đạo diễn, kinh phí để thực hiện cho ý tưởng sân khấu với những phục dựng mô phỏng đó đã tốn khoảng 10 tỉ đồng. Trong đó có hơn 2.500 bóng đèn bằng dây tóc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định anh sẽ mang những gì mà liveshow ở TP.HCM có để đem ra Hà Nội như một thứ đặc sản, để người Hà Nội có thể thấy được Sài Gòn như thế nào.

Nói thêm về bolero, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: “Chưa có thời điểm nào bolero phát triển mạnh mẽ, khủng khiếp như vậy. Tất cả game show, nhà máy, ngân hàng, xí nghiệp cũng thi bolero. Phổ cập tới mức năm tới, hay năm nữa tôi không biết nó sẽ đi về đâu. Nhưng ngay lúc này đây Hưng muốn dựa vào con nước để đưa con thuyền của mình đến bến bờ an toàn”.

Ông hoàng nhạc Việt cũng giải đáp thắc mắc về việc liveshow tới đây không có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà. Anh giải thích: “Hồ Ngọc Hà trong chương trình lần trước, chúng tôi đã mặc hoàng bào cho bolero, dùng nhạc sang mà đẳng cấp mời Hà Hồ mới hợp lý. Lần này chỉ mời những người thuần chất bolero. Tôi là người chuyên mua bán cảm xúc. Tôi sẽ đem đến cảm xúc cho những người chưa từng nghe thấy, họ sẽ ngạc nhiên, chắc chắn họ sẽ thích thú” - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trước câu hỏi về việc có hay không những chiêu trò của Đàm Vĩnh Hưng để PR cho liveshow của mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Hưng chưa dùng bất cứ một chiêu trò nào hay scandal nào để PR cho liveshow. Nếu có, ngay ngày mai Hưng bay về khỏi nhìn thấy bà con, dòng họ mình nữa”.

Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” sẽ diễn ra vào đêm 5-8, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và 26-8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Xuyên suốt trong liveshow là gần 40 ca khúc như  Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm bay xa, Sương lạnh chiều đông, Về đâu mái tóc người thương. Sự kiện có sự tham gia của các ca sĩ Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm…

Một số hình ảnh về sân khấu của đêm nhạc tái hiện Sài Gòn xưa: 

Sài Gòn với tuổi học trò.

Các bối cảnh được dựng lên với những hình ảnh đúng tỉ lệ chuẩn.

Sài Gòn với thương xá TAX.

Sân khấu với 2.500 chiếc bóng đèn.                                                                                             

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm