Dàn Hoa hậu, Á hậu rạng rỡ dự lễ khai giảng trường cũ

dan-hoa-hau-a-hau-rang-ro-du-le-khai-giang-truong-cu

Sau khi đăng quang vương miện vào đầu tháng 8,Thu Ngânchưa vội trở lại Thụy Sĩ để tiếp tục học tập mà vềHải Phòng cùng gia đình và có một số hoạt động trên cương vị Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016.

dan-hoa-hau-a-hau-rang-ro-du-le-khai-giang-truong-cu-1

Sáng nay (5/9), người đẹp 20 tuổi rạng rỡ như nữ sinh khi diện áo dài trắng tinh khôi. Cô đến dự lễ khai giảng của trường THPT Hồng Bàng, Hải Phòng. Thu Ngân chia sẻ, dù chỉ có một năm theo học tại ngôi trường này, sau đó sang châu Âu du học nhưng cô vẫn có những ký ức đẹp về thời học sinh.

dan-hoa-hau-a-hau-rang-ro-du-le-khai-giang-truong-cu-2

Người đẹp đã trao học phí 1 nămcho 6 học sinh lớp 10,11 có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập.

dan-hoa-hau-a-hau-rang-ro-du-le-khai-giang-truong-cu-3

Bố dượng của Thu Ngân (ngoài cùng bên phải) lặng lẽ ngồi một góc. Bố mẹ đẻ ly hôn vào năm cô 12 tuổi, sau đó mẹ cô đi thêm bước nữa với một doanh nhân người Quảng Ninh. Thu Ngân là chị cả trong gia đình có 7 người em. Với cha dượng, Hoa hậu rất yêu quý và coi ôngnhư cha đẻ. Chính ông là người lo lắng cho cô trong nhiều năm cô đi du học và suốt quá trìnhthi hoa hậu vừa qua.

Sáng sớm 4/9, Á hậu Thanh Tú giản dị trở lại trường cũ để giao lưu nhân dịp khai giảng. Cảm giác của tôi vẫn như 7 năm về trước khi còn là cô nữ sinh 16 tuổi bỡ ngỡ bước vào trường cấp 3. Lần này, được gặp gỡ thầy cô và cùng dâng hoa ở tượng đài cụ Chu Văn An, tôi cảm thấy rất vinh dự và ý nghĩa, cô cho biết.

Cũng trong sáng 5/9,Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam Thanh Túgiản dị trở lại trường cũ Chu Văn An (Hà Nội) để giao lưu nhân dịp khai giảng. "Cảm giác của tôi vẫn như 7 năm về trước khi còn là cô nữ sinh 16 tuổi bỡ ngỡ bước vào trường cấp 3. Lần này, được gặp gỡ thầy cô và cùng dâng hoa ở tượng đài cụ Chu Văn An, tôi cảm thấy rất vinh dự", cô cho biết.

Á hậu

Á hậu nổi bật với chiều cao 180cm.

Cô hòa mình vào không khí của các tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Cô ngồi cùng các thầy cô, theo dõi lễ khai giảng.

Học sinh trường Chu Văn An vây quanh lấy Á hậu để xin chụp hình kỷ niệm. Thanh Tú đã tốt tốt nghiệp ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cô dự định trau dồi thêm kiến thức để thi vào Bộ Ngoại giao.

Học sinh trường Chu Văn An vây quanh Á hậu để xin chụp hình kỷ niệm. Thanh Tú đã tốt nghiệp ngành Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cô dự định trau dồi thêm kiến thức để thi vào Bộ Ngoại giao.

Thùy Dung từng có 3 năm gắn bó cùng ngôi trường này trước khi theo học tại Đại học Ngoại Thương TP HCM. Thùy Dung mặc chiếc váy trắng đơn giản và chọn lối trang điểm nhẹ nhàng.

Sáng nay,Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dungcũng về thăm trường THPT Lê Quý Đôn (TP HCM). Cô từng có 3 năm gắn bó cùng ngôi trường này trước khi theo học tại Đại học Ngoại Thương TP HCM. Thùy Dung mặc chiếc váy trắng đơn giản và chọn cách trang điểm nhẹ nhàng.

Tại buổi lễ, Thùy Dung có dịp tham dự nghi thức chào cờ quen thuộc. Cô cho biết, tuy rời xa trường hơn hai năm, nhưng từng nghi thức, từng lời chỉ dẫn của các thầy cô vẫn còn đọng lại như in trong đầu cô. Thùy Dung chia sẻ, cô học hỏi rất nhiều từ phong thái điềm đạm, cách dùng ngôn ngữ trau chuốt của thầy hiệu trưởng cho phần thi Ứng xử ở chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Tại buổi lễ, người đẹp có dịp tham dự nghi thức chào cờ quen thuộc. Cô cho biết, tuy rời xa trường hơn hai năm, nhưng từng nghi thức, từng lời chỉ dẫn của các thầy cô vẫn còn đọng lại như in trong đầu cô. Thùy Dung chia sẻ, cô học hỏi rất nhiều từ phong thái điềm đạm, cách dùng ngôn ngữ trau chuốt của thầy hiệu trưởng cho phần thi Ứng xử ở chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Á hậu nói, cô rất tự hào khi được học tập tại ngồi trường Lê Quý Đôn, TP HCM. Thuỳ Dung mong các em học sinh phát huy tinh thần học tập, lắng nghe sự hướng dẫn, chỉ bảo của thầy cô bởi đây sẽ là hành trang vô giá giúp các em vững chãi hơn khi rời ghế nhà trường.

Sau phần nghi thức lễ khai giảng, cô quyết định thay bộ đồng phục thời cấp 3 của mình.

Thùy Dung thắm thiết thăm hỏi các thầy cô giáo cũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm