Dàn Hoa hậu Hòa bình 2017 khoe vẻ đẹp tươi tắn

Huyền My với vẻ ngoài tươi tắn nhanh chóng lọt vào vòng vây người hâm mộ

Đông đảo người hâm mộ có mặt dù thời tiết xấu

Ngày 9-10, khoảng 80 thí sinh từ các quốc gia đến tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giớinăm 2017 đã có mặt tại Quảng Bình trong sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ.

Mặc dù những ngày này Quảng Bình đang có mưa lớn do ảnh hưởng của áp thấp song rất đông người dân ở tỉnh Quảng Bình đã có mặt tại sân bay Đồng Hới từ sớm để chờ đón các người đẹp.

Đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi là Á hậu Huyền My vẫn luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời dù đang tham gia lịch trình khá dày đặc.

Khi vừa xuất hiện ở sân bay Đồng Hới, người đẹp 9X của nước chủ nhà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người dân Quảng Bình. Sự cổ vũ dành cho đại diện Việt Nam sẽ góp phần tiếp thêm động lực cho Huyền My tỏa sáng giữa “rừng” người đẹp tại cuộc thi.

Người đẹp chia sẻ bí mật sắc đẹp

Các thí sinh rất thích thú với đêm Gala mang đậm hồn Việt.

Trước đó, tối 8-10 tại TP.HCM, hơn 80 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài ở cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình thế giới 2017 đã tham dự đêm Gala Dinner với chủ đề “Bí mật sắc đẹp được tiết lộ” do Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ.

Tại đêm gala này, người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã gặp gỡ và chia sẻ bí quyết sắc đẹp của mình. Trong đêm gala đã diễn ra các hoạt động trao đổi ẩm thực của năm châu lục được lấy cảm hứng từ nguyên liệu bí truyền cho sắc đẹp, thưởng lãm nét văn hóa dân gian của Việt Nam như tìm hiểu cách làm tò he, cách xếp cào cào từ lá dừa, làm guốc…

Đại diện Việt Nam là Huyền My cũng đã “bật mí” về bí quyết của mình và cho biết trong thời gian thi Miss Grand International cô luôn sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được chiết xuất từ chín loại thảo mộc giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài và kêu gọi các người đẹp thi chung sử dụng bí quyết này.

Để tỏ lòng cảm ơn đến nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh và các khách mời, Huyền My đã tặng lại bộ áo dài được thiết kế dành riêng cho cô lấy cảm hứng từ chín loại thảo mộc - đây cũng chính là nguyên liệu của Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Cũng trong sáng 8-10, các hoa hậu đã tham gia chương trình "10.000 bước chân - Sức khỏe vì cộng đồng, chung sức vì môi trường phát triển du lịch xanh" được tổ chức tại quận 7, TP.HCM. Dù trời khá nắng nhưng các hoa hậu vẫn vui vẻ đi bộ và tham gia trồng cây xanh. Các hoa hậu khá tươi tắn khi chụp ảnh cùng các bạn học sinh tham gia đi bộ.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 có chủ đề "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", diễn ra từ ngày 5 đến 26-10 tại Việt Nam ở ba tỉnh, thành phố là Quảng Bình, Kiên Giang và TP.HCM với sự tài trợ của Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường.

Cuộc thi này là một trong năm cuộc thi sắc đẹp hàng đầu trên thế giới, có uy tín và sự minh bạch cao nhất hiện nay. Cuộc thi thu hút các thí sinh đến từ 80-90 quốc gia trên khắp thế giới.

Các hoạt động chính của thí sinh bao gồm Gala dinner; thi trang phục truyền thống các dân tộc; giao lưu với người dân; tham quan các di tích, danh thắng và tham gia một số hoạt động từ thiện nhân đạo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm