Dàn sao Việt đốt cháy sân khấu mừng 'tết' của cộng đồng LGBT

Đêm nhạc nằm trong chuỗi VietPride Sài Gòn 2016, với tinh thần giao lưu, thể hiện niềm tự hào, sự công bằng và tình yêu, vì tình yêu và một xã hội ngày càng tử tế.

Sự kiện chào đón sự có mặt của ca sĩ Thu Minh, người đã từng tham gia rất nhiều các hoạt động LGBT, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa và đặc biệt là thầy trò team Lan Khuê của show truyền hình thực tế The Face.

Ca sĩ Thu Minh trình diễn trong chương trình.

Ca sĩ Thu Minh trình diễn trong chương trình.

Ngoài các tiết mục văn nghệ, sự kiện còn có một cuộc thi mô phỏng theo show truyền hình The Face, với sự tham gia của hai huấn luyện viên team Lan Khuê và team Hồ Vĩnh Khoa gây thích thú cho người tham dự.

Các thành viên khác của đội Lan Khuê cũng bày tỏ sự xúc động vì lần đầu tiên được đứng ở một sự kiện dành riêng cho cộng đồng LGBT. Lan Khuê chia sẻ: ""Cộng đồng LGBT là một phần cơ bản trong xã hội, không có lý do gì để chúng ta phải bỏ lại ai đó phía sau mà không ủng hộ họ. Khuê tin là xã hội đang thay đổi và các bạn là những người đã tạo nên sự thay đổi đó, các bạn xứng đáng được tận hưởng thành quả của mình, khâm phục sự vận động của các bạn".

Ngoài ra, sự kiện còn có mặt của Bích Ngọc - Á quân Vietnam Idol 2015, Hoàng Thiên Minh Trị, Đinh Huy X-Factor, Jackie Njine... và các nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBT.

Người tham gia hòa giọng cùng các nghệ sĩ trong chương trình.

Người tham gia hòa giọng cùng các nghệ sĩ trong chương trình.

Nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình.

Nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình.

Rainbow Night luôn là một sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng LGBT, không chỉ vì đây là một đêm nhạc, sự kiện mà còn là dịp để cộng đồng được gặp gỡ, giao lưu, đứng lại gần nhau và tạo nên một niềm tin mạnh mẽ về tương lai của một cộng đồng văn minh, tử tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm