Đang tìm nguyên nhân sập sân khấu Giọng hát Việt nhí

Tối 30-8 trên sân khấu liveshow thứ hai của Giọng hát Việt nhí một sự cố hi hữu đã xảy ra khiến hai bé vũ công nhí của vũ đoàn ABC Kids và một quay phim của chương trình bị thương.

Những vũ công nhí minh họa tiết mục Đóng nhanh lúa tốt bất ngờ khi hai vũ công bị lọt xuống khi bị sập sân khấu - Ảnh: Quang Định

Vụ việc xảy ra khi tiết mục Đóng nhanh lúa tốt của thí sinh Cao Lê Hà Trang chuẩn bị bắt đầu. Lúc này, người quay phim stedycam lên sân khấu chính để quay phần dự thi đầu tiên của thí sinh Hà Trang trong đêm liveshow 2 thì tấm kiếng đỡ sân khấu bị sập.

Hà Trang và các vũ công nhí minh họa cho tiết mục bất ngờ nên đã bị khựng lại.

Vì đây là liveshow được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 nên toàn bộ thời gian xảy ra sự cố này đã được chuyển nhanh sang thành phần quảng cáo khi lên sóng truyền hình.

Sự cố đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của 8 thí sinh còn lại. Tất cả các tiết mục còn lại thí sinh phải đứng một chỗ hát chứ không được di chuyển quanh khu vực bị sập.

Ban tổ chức chương trình cho hay đây là sự cố cực kì hi hữu mà bản thân những người làm show cũng bất ngờ. Theo ban tổ chức, mặt sân khấu của Giọng hát Việt nhí sử dụng kính cường lực để tạo hiệu ứng đẹp mắt và loại kính này cũng được sử dụng rất nhiều trong các show truyền hình khác.

Ngay sau khi sân khấu bị sập, hai vũ công nhí của ABC Kids đã lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và đã được đưa về nhà trong đêm.

Quay phim của chương trình cũng bị xây xát phần mềm.

Ban tổ chức cho hay đang tìm lại nguyên nhân dẫn đến sự cố lần này để rút kinh nghiệm cho những chương trình sau.

Theo MINH TRANG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm