Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên tiếp tục tìm diễn viên chính cho phim “Rh108”

Là bộ phim kinh dị "made in Việt Nam" do chính anh và cây bút trẻ Bùi Kim Quy khởi xướng, trong đó, nhân vật mà nhà sản xuất và đạo diễn phải dành nhiều thời gian tìm kiếm nhất là Chiêu Dương, một cô gái có thân phận kỳ lạ.

Chiêu Dương là thiếu nữ 16 tuổi nhưng suy nghĩ chỉ dừng lại ở tuổi lên 6 bởi những chấn thương tâm lý khủng khiếp thời thơ ấu, tạo nên những ảo giác linh cảm nhìn thấu tâm trạng người khác, cùng với những khả năng ma mị khiến cô mang một vẻ ngây dại đặc biệt, lúc ngây thơ non nớt lúc lạnh lẽo âm u. Vẻ trong vắt của tâm hồn không chút vẩn đục mang dáng dấp của một thiên thần với chiếc váy trắng ban ngày và váy đỏ ban đêm như một đứa trẻ, nhưng có lúc lại xuất hiện như sứ giả của những tai họa khủng khiếp nhất…

Sau khi có thông báo tìm kiếm diễn viên, hiện tại, con số đăng ký thử vai diễn đã lên đến hàng ngàn. Đạo diễn và nhà sản xuất đã hoàn thành quá trình thử vai cho các bạn trẻ tại Thủ đô Hà Nội nhưng vẫn chưa tìm được ứng cử viên sáng giá cho vai diễn như mong muốn.

Dự kiến, để tìm cho ra diễn viên thật hợp với vai Chiêu Dương, một chương trình thử vai khác cũng sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 11/2010.

 Theo N.H

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm