Đấu trường tiếu lâm 'bắt tay' với HTV7

Chương trình này cũng được thông sóng tại hai kênh: Truyền hình TP Cần Thơ (THPTCT) và Truyền hình Đồng Tháp 1 (THĐT1).

Trấn Thành và Trường Giang sẽ trở lại với khán giả trong Đấu trường tiếu lâm - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Đấu trường tiếu lâm từng phát sóng tập đầu tiên vào ngày 5-3 trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long, tuy nhiên sau đó chương trình phải tạm ngưng phát sóng để củng cố, nâng cao chất lượng nội dung và thống nhất thêm các hạ tầng truyền dẫn khác.

Chiều 11-4, chương trình đã làm lễ công bố tiếp tục phát sóng chương trình với sự bắt tay mới giữa Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân và Đài truyền hình TP.HCM, thay vì Đài truyền hình Vĩnh Long như trước đó.

Với sự phát sóng trở lại, chương trình cũng đã đổi cấu trúc thi đấu. Ban đầu chương trình chỉ có sáu vòng thi đấu, nay được điều chỉnh lại thành bảy vòng thi bao gồm: vòng Lập đội, vòng Song đấu, vòng Đạo cụ, vòng Chuyển thể, vòng Ca dao - Tục ngữ, vòng Diễn với khách mời (bán kết) và vòng Đăng quang (chung kết).

Trong tập phát sóng vào ngày 19-4, Đấu trường tiếu lâm sẽ có sự xuất hiện của các thí sinh như: Người phụ nữ bán heo Lê Thị Dần; chàng trai chuyên trị các vai giả gái Thanh Sơn; Phan Thanh Tân, chàng diễn viên được nhiều khán giả yêu mến của sân khấu kịch Nụ cười mới… Chương trình có sự dẫn dắt của các huấn luyện viên là các nghệ sĩ hài: Trấn Thành, Trường Giang, cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật và đạo diễn Đức Thịnh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm