Đêm nhạc từ thiện của Thanh Lam, Tùng Dương thu hơn 1,7 tỉ

Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 1

Tối 29-5, Tùng Dương - Thanh Lam phối hợp dự án Nhà chống lũ tổ chức đêm nhạc Chảy đi sông ơi tại Phòng hòa nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 2

Đêm nhạc như một lời tri ân đến những dòng sông đã nuôi lớn con người, thể hiện sự cầu mong cho những dòng sông khắp đất nước sẽ luôn "ấp ôm bến bờ xứ sở", "chở đầy nước ngọt phù sa" để tiếp tục nuôi lớn những người con đất Việt.

Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 3
Tùng Dương nhận nhiều tráng pháo tay của khán giả khi hát Ru con mùa đông, Một mình, Mẹ tôi, Ngậm ngùi, Tiến thoái lưỡng nan, Xin cho tôi và You raise me up.
Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 4
Trong khi Thanh Lam gây xúc động với các phần thể hiện ca khúc Em tôi, Đợi chờ, Cho em một ngày, Phôi pha, Mong anh về và Đá trông chồng.
Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 5
Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.
Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 6

Bên cạnh sự chuyên tâm nghệ thuật để cho ra những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả, Thanh Lam và Tùng Dương vẫn được biết đến là những nghệ sĩ quan tâm đến các vấn đề xã hội và tích cực làm từ thiện

Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 7

Tùng Dương và Thanh Lam từng tổ chức và gây quỹ Chung tay cho các gia đình bị sập nhà sau đợt mưa lũ lớn ở Quảng Ninh. Gần đây, hai nghệ sĩ cũng cùng tham gia hoạt động hỗ trợ xây trường học cho trẻ em dân tộc ở Xín Mần, Hà Giang.

Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 8

Màn kết hợp giữa diva Thanh Lam và Tùng Dương cùng dàn hợp xướng thiếu nhi của Nhạc viện Quốc gia Việt Nam do giảng viên Đặng Châu Anh hướng dẫn trong ca khúcĐể gió cuốn đi đã gây ấn tượng mạnh cho người xem

Dem nhac tu thien cua Thanh Lam, Tung Duong thu hon 1,7 ty hinh anh 9

Chương trình đã bán được 4 bức tranh với giá 60.000 USD, tương đương với 1,3 tỷ đồng. Cộng với tiền bán vé của chương trình, con số gây quỹ tổng cộng lên tới hơn 1,7 tỷ đồng.

Theo Quang Đức Ảnh: HBN (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm