Đến Đà Nẵng đón Trung thu trong không gian cổ tích

Không gian Trung thu truyền thống được tái hiện với đêm hội rước đèn xưa. Các bạn nhỏ cầm đèn ông sao, đèn kéo quân nô nức rước đèn trong không gian sân đình, nhà tranh và những khóm chuối.

Khu vực quảng trường Sun Wheel trưng bày mô hình đĩa bay 3D tượng trưng cho hành trình “lên cung trăng” gặp gỡ những gương mặt thân quen của đêm hội trăng rằm là chú Cuội, chị Hằng Nga.

Các trò chơi cảm giác mạnh cũng sẽ rất đáng được trải nghiệm trong mùa trung thu này. Ảnh: PA

Bên cạnh đó là con đường cổ tích Việt Nam huyền ảo với các nhân vật Thánh Gióng, chú Cuội, mẹ Âu Cơ và các nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất hiện nay như Minions, người sắt, người khổng lồ, Robot.

Vào thứ Hai, Ba đầu tuần, không gian Sun World Danang Wonders sẽ được khuấy động với múa lân kết hợp dancer sôi động, trống hội KIDS kiểu Nhật và biểu diễn ảo thuật.

Không gian rực rỡ được trang trí để chào đón Trung thu. Ảnh: PA

Vào thứ Tư, năm hàng tuần là múa lửa, nhảy Hawaii, nhảy Mặt cười Masskara, cùng Carnival được dàn dựng công phu, hoành tráng. Đặc biệt, vào ba tối cuối tuần là chương trình tạp kỹ ca kịch múa Trung thu, nhảy Mascot, biểu diễn kịch chú Cuội, Chị Hằng…

Từ ngày 1 đến 8-10, Sun World Danang Wonders sẽ miễn phí vé cho trẻ em dưới 1,3 m. Chương trình áp dụng cho trẻ em đi kèm người lớn. Mỗi người lớn được đi kèm tối đa 2 trẻ em dưới 1,3 m.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm